Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/8

Thứ tư, 24/08/2016 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Futsal Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Tây Ban Nha; U19 Việt Nam bước vào trận đấu với Myanmar… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 24/8.

Tuyển Futsal Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Tây Ban Nha

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng CLB UMA (hạng nhì Tây Ban Nha) bằng thi đá luân lưu sau khi hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức. Đội tuyển Việt Nam đã thắng 2-0 do đội trưởng Bảo Quân và Thái Huy sút, trong khi đội bạn không sút thành công lượt nào.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tuyển Futsal Việt Nam, Tây Ban Nha; U19 Việt Nam, U19 Myanmar, bóng đá Việt Nam

Tuyển Futsal Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Tây Ban Nha

Ngày 26/8 đội tuyển Việt Nam sẽ gặp CLB JAEN, đội đã vô địch Cup Futsal Tây Ban Nha năm 2015. Chuyến tập huấn đặc biệt này của tuyển Futsal Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị World Cup Futsal diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới.

Hôm nay, U19 Việt Nam bước vào trận đấu với Myanmar

Không có đội hình mạnh nhất dự giải KBZ Bank Cup 2016, thế nhưng U19 Việt Nam vẫn tạo được những ấn tượng ở trận đấu tiên khi giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Thái Lan.

Theo lịch trình, vào lúc 18h00 chiều tối nay 24/8 ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại KBZ Bank Cup 2016 gặp đội chủ nhà Myanmar. Trước thềm trận đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hứng khởi và tràn đầy tự tin.

Chí Công yêu cầu Ban kỷ luật VFF đưa bằng chứng về lỗi xúc phạm trọng tài

Trước án phạt cấm 5 trận cùng 15 triệu đồng nộp phạt của Ban kỷ luật VFF vì các trọng tài báo bị Chí Công hăm dọa trong trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ-T.Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần qua, Công "tây" nói: “Tôi không phục cách xử phạt của Ban kỷ luật VFF. Nếu muốn xử phạt tôi và phạt như thế phải làm sao cho thuyết phục, phải có bằng chứng và nhìn từ mọi hướng chứ không thể nghe 1 phía trọng tài xong rồi xử cầu thủ.

Cầu thủ nói bị trọng tài lăng mạ trên sân thì không có bằng chứng, nhưng khi trọng tài "tố" cầu thủ chửi mình trên sân thì Ban kỷ luật lại không cần chứng cứ. Họ tự xử và tuyên án, thế có vô lý không? Sao có thể làm một hướng rồi xử phạt cầu thủ mà không nghe ý kiến từ tôi rồi đưa ra án phạt. Tôi sẽ làm đơn khiếu nại để mong Ban kỷ luật nhìn nhận sự việc thấu tình đạt lý và thuyết phục".

VCK U15 quốc gia: HAGL chia điểm ngày ra quân

Tại giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam, HAGL được đánh giá khá cao khi có sự bổ sung từ 5 cầu thủ Học viện HAGL - Arsenal JMG kết hợp với lớp năng khiếu. Ở trận đầu ra quân gặp Viettel, Hoàng Anh Gia Lai và đối phương liên tục tạo ra các pha ăn miếng trả miến. Dù tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tuyển Futsal Việt Nam Tây Ban Nha; U19 Việt Nam U19 Myanmar bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT