Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/12

Thứ ba, 20/12/2016 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đầu tiên có mặt ở bán kết giải U21 Quốc tế 2016; Thua AFF Cup, VFF tự hạ chỉ tiêu vô địch SEA Games 2017… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 20/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 Myanmar 1-4 U21 Yokohama (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Đội bóng đầu tiên có mặt ở bán kết giải U21 Quốc tế 2016

Ở lượt trận khai mạc, nếu như U-21 chủ giải, tức U-21 báo Thanh Niên vô cùng khó nhọc để hòa với U-21 Myanmar thì U-21 Yokohama đã đánh bại U-21 Myanmar đến 4-1. Tỷ số này giúp họ ghi tên mình vào bán kết.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Việt nam, Bóng đá Việt Nam, U21 Yokohama, Việt Nam

U21 Yokohama (trắng) ghi tên mình vào bán kết sau trận thắng đậm U21 Myanmar

Dù tuổi đời trung bình là 18 nhưng các cầu thủ trẻ U-21 Yokohama đã thể hiện lối tư duy chiến thuật, tính đồng đội và phối hợp triển khai chiến thuật rất sáng sủa và mang tính chất hiện đại, mang đậm nét của bóng đá Nhật, đó là lối thi đấu uyển chuyển, chủ yếu phối hợp trung bình và ngắn, di chuyển linh hoạt, nhiều biến hóa và rất khó lường cho đối phương.

Thua AFF Cup, VFF tự hạ chỉ tiêu vô địch SEA Games 2017

Chia sẻ với báo giới sáng 20/12, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Chúng tôi đã làm việc với huấn luyện viên trưởng và đặt quyết tâm rất cao cho SEA Games lần này. Lứa cầu thủ của chúng ta ở SEA Games tới được đặt rất nhiều niềm tin. Việt Nam quyết tâm có mặt ở chung kết và đạt thành tích cao.”

“SEA Games 2017 cũng là sự kiện thu hút được sự quan tâm đặc biệt của Đông Nam Á. Các nước đều đang chuẩn bị rất tốt. Một trong những đội tuyển được chúng ta đánh giá cao nhất là Myanmar với lứa U20 từng dự World Cup. Tại AFF Cup vừa qua, họ có từ 8 tới 10 thành viên trong tuổi U23 dự SEA Games sắp tới. Lực lượng của các nước khác như Thái Lan, Indonesia cũng được chú trọng.”

Trọng tài FIFA đăng tâm thư treo còi vì vô cớ bị đẩy xuống hạng Nhất

Chia sẻ về quyết định treo còi của mình cùng Webthethao.vn, trọng tài Đinh Văn Dũng cho hay: "Tôi cũng rất cố gắng nhưng khi cảm thấy bản thân không còn phát triển được nữa thì tốt nhất là nên nghỉ ngơi, nhường chỗ cho anh em trẻ hơn họ có cơ hội thể hiện mình.

Còn về lý do đẩy tôi xuống hạng Nhất, nếu thực sự không có tiến bộ về chuyên môn thì có thể không đề nghị tôi nhận danh hiệu trọng tài FIFA, chứ đừng đẩy tôi xuống hạng thấp hơn e rằng không thỏa đáng. Theo tôi, còn lý do nào đó đằng sau nữa".

Tuấn Anh trên đường về nước, Đức Lương ngóng tin từ Hàn

Sau khi phẫu thuật xong, Tuấn Anh tiếp tục ở lại Singapore để các bác sỹ theo dõi. Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, ca phẫu thuật thành công và mọi thứ đang tiến triển tốt sau một tuần kiểm tra. Tối 21.12, tiền vệ này sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM. Sau một ngày lưu trú tại đây cùng các đồng đội ở U21 HAGL, Tuấn Anh sẽ lên Gia Lai.

Cũng liên quan đến nhân sự ở HAGL, hậu vệ Đức Lương đã trở về Việt Nam và đang tập luyện cùng đội  U21 HAGL ở TP.HCM sau một tuần thử việc ở CLB Ansan Mugunghwa (đang chơi ở K.League Challenge, tương đương giải hạng Nhất). Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thông tin, đại diện của đội bóng Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22.12 tới để trao đổi với chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức về tương lai của Đức Lương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Việt nam Bóng đá Việt Nam U21 Yokohama Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT