Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/12

Thứ sáu, 02/12/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường, Công Phượng vật nhau trên sân tập; Riedl dùng năm tiền vệ đối chọi Việt Nam ở bán kết AFF Cup… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 2/12.

Xuân Trường, Công Phượng vật nhau trên sân tập

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân phụ của Pakansari (tỉnh Bogor Regency, phía Tây Java). Đây là buổi tập đầu tiên của thầy trò Hữu Thắng từ khi đặt chân đến Indonesia ngày 30/11 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016.

Xuân Trường, Công Phượng , Riedl, Việt Nam, Indonesia, AFF Cup 2016, Tin tức bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam có tinh thần thoải mái trước trận gặp Indonesia. Ảnh - VNE

Hiện tại không có cầu thủ nào chấn thương nghiêm trọng, ngoại trừ trung vệ Quế Ngọc Hải phải băng bó ở cổ chân trước khi tập luyện cùng đồng đội. Sân phụ có mặt cỏ xấu, cứng nên ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ chạy bộ và các bài tập thể lực bổ trợ. Không khí vui vẻ là điểm nhấn của buổi tập của tuyển Việt Nam, thậm chí Công Phượng và người đồng đội Xuân Trường còn liên tục xô ngã nhau trên sân.

Riedl dùng năm tiền vệ đối chọi Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Trong buổi tập của đội tuyển Indonesia hôm nay 1/12, Alfred Riedl tiết lộ một số nhận định về cuộc so tài sắp tới. Chiến lược gia người Áo tuyên bố đội chủ nhà sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-5-1. Đây là sơ đồ giúp Indonesia giành chiến thắng ngược dòng 2-1 ở lượt trận cuối vòng bảng với Singapore, qua đó lách khe cửa hẹp vào bán kết.

Sử dụng năm tiền vệ là biện pháp có thể giúp Indonesia khắc chế tuyến giữa, vốn được xem là điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam. Người chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự của họ nhiều khả năng là Bayu Pradana. Evan Dimas sẽ đảm nhận vai trò làm bóng, còn Stefano Lilipaly chơi kiểu tiền vệ con thoi.

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị nghênh chiến đối thủ Top 10 thế giới

ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc và nhanh chóng bước vào tập luyện để chuẩn bị nghênh chiến với đối thủ là đội bóng thuộc Top 10 thế giới, ĐT futsal Ukraine.

Nhà Thi đấu Giang Tô, nơi diễn ra giải đấu có sức chứa hơn 4.000 chỗ được trang bị khá hiện đại, bảng quảng cáo quanh sân thi đấu đều dùng bảng điện tử. Thảm đi đấu được nước chủ nhà lắp mới phục vụ cho giải đấu. Trong buổi tập sáng nay, HLV Trương Bảo Quân chủ yếu cho các cầu thủ chơi các trò chơi để tạo hưng phấn và ôn lại một số bài chiến thuật và các tình huống cố định.

Moses lập nhiều kỷ lục khi ký hợp đồng với HN.T&T

HN.T&T vừa công bố thông tin, tiền vệ Moses, người từng thi đấu rất thành công trong màu áo B.BD, sẽ là khoác áo đội bóng Thủ đô từ mùa giải tới. Dù đôi bên không tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng nhưng HN.T&T khẳng định bản hợp đồng này "sẽ thiết lập nhiều kỉ lục mới về chuyển nhượng của chính CLB Hà Nội T&T cũng như bóng đá Việt Nam".

Phát biểu sau khi quay trở lại Việt Nam, Moses cho biết: "HN.T&T là sự lựa chọn hoàn hảo để tôi có thể đạt được mọi thứ mình muốn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục".

Xem thêm

Công Phượng sẽ bùng nổ nếu được ra sân ở bán kết

Công Vinh: ‘Indonesia rất mạnh, đừng sớm nói về chung kết’

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/12

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Công Phượng Riedl Việt Nam Indonesia AFF Cup 2016 Tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT