Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/8

Thứ sáu, 19/08/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước giờ sang Myanmar; Văn Toàn lần đầu nói về cách vượt qua 1500 phút tịt ngòi... là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/8

ĐT futsal sẵn sàng thử lửa với Á quân thế

Đây chắc chắn là cuộc “thử lửa khắc nghiệt” nhất đối với ĐT futsal Việt Nam trong hành trình hướng đến World Cup. Bởi ĐT futsal Tây Ban Nha hiện đang đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Brazil.

Nhưng càng đối đầu với “quân xanh” càng mạnh thì cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của Bảo Quân và đồng đội càng lớn, qua đó, mới giúp trưởng thành nhanh chóng hơn.

Tin tức bóng đá Việt Nam, U19 Việt Nam, Tuyển futsal Việt Nam, Myanmar; Văn Toàn, tin tức bóng đá Việt Nam

ĐT futsal sẵn sàng thử lửa với Á quân thế

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h30 sáng 20/8 giờ Việt Nam. Với  thủ quân Nguyễn Bảo Quân thì đây là trận đấu rất đáng nhớ.  Bởi nó diễn ra đúng ngày đúng ngày anh tròn 33 tuổi, sau đúng 10 năm anh gắn bó với futsal.

U19 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước giờ sang Myanmar

Sáng nay (19/8), HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 24 tuyển thủ U19 Việt Nam trước giờ lên đường sang Myanmar dự giải giao hữu.  4 tuyển thủ phải nói lời chia tay đội tuyển trước giờ lên đường gồm Thanh Sơn (HAGL), Trần Văn Hòa (PVF), Dũ Đạt (Bình Dương) và Đức Anh (Nam Định).

Văn Toàn lần đầu nói về cách vượt qua 1500 phút tịt ngòi

Văn Toàn chia sẻ với cú đúp vào lưới Long An: “Em rất vui và hạnh phúc vì có những giai đoạn khó khăn nhưng cả đội đều vượt qua với 3 trận toàn thắng. Trận thắng này giúp HAGL có cơ hội lớn trụ hạng. Em rất biết ơn sự động viên và niềm tin của ban huấn luyện, đồng đội, gia đình và CĐV luôn dành cho mình. Đó chính là khác biệt giúp em có thể vượt qua những lúc khó khăn của bản thân.”

FLC Thanh Hoá giữ nguyên mục tiêu vô địch

FLC Thanh Hoá đang làm cách mạng, có thể hơi muộn màng nhưng mục tiêu vàng mà cả xứ Thanh mong chờ vẫn còn nguyên. Chỉ cần nỗ lực hết mình, đoàn kết nhất trí và thêm một chút may mắn, điều tốt đẹp vẫn chờ đợi FLC Thanh Hoá.

“Thay đổi là để tốt hơn, FLC Thanh Hoá cũng mong muốn như vậy. Đến thời điểm này, không thể nói Thanh Hoá thành công nhưng mùa giải vẫn còn. Lãnh đạo đội bóng kỳ vọng, bản thân anh em cầu thủ và BHL cũng rất khát khao, NHM Thanh Hoá mong mỏi, chúng tôi đoàn kết và cùng hướng tới những điều tốt đẹp nhất”, HLV Hoàng Thanh Tùng tỏ rõ quyết tâm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam Tuyển futsal Việt Nam Myanmar; Văn Toàn tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT