Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/2

Thứ năm, 16/02/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh sẵn sàng xỏ giày vào sân "giải cứu" CLB TP.HCM; FLC Thanh Hóa có nhiều nỗi lo trước chuyến làm khách SHB Đà Nẵng… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 16/2.

Công Vinh sẵn sàng xỏ giày vào sân "giải cứu" CLB TP.HCM

Rất bất ngờ trong buổi tập chiều 15/2 trên sân Thống Nhất, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, nay là quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM quyết định xỏ giày vào sân tập luyện cùng đội bóng.

Công Vinh sẵn sàng xỏ giày vào sân

Dù Công Vinh đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình. Thế nhưng, màn thể hiện chiều nay trên sân Thống Nhất trước các đồng đội và lứa đàn em cho thấy CV9 vẫn còn nguyên bản năng của một sát thủ. Không loại bỏ khả năng, nếu CLB TP.HCM tiếp tục bết bát ở V-League 2017, Công Vinh sẽ trở lại sân cỏ.

FLC Thanh Hóa có nhiều nỗi lo trước chuyến làm khách SHB Đà Nẵng

Theo đó, ở vòng đấu này, FLC Thanh Hóa vẫn chưa có sự phục vụ trở lại của đội trưởng Pape Omar bởi án treo giò 6 trận từ ban kỷ luật VFF hồi đầu mùa giải. Mới nhất đến lượt tiền vệ Lê Quốc Phương nhận án treo giò 2 trận cho hành vi bỏ bóng đá người trong chiến thắng 1-0 trước CLB TPHCM tại vòng 5 vừa qua.

Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Thịnh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và tân binh Uche cũng đang không có được thể lực tốt nhất. Những điều này đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của đoàn quân HLV Petrovic trong chuyến làm khách của đội bóng sông Hàn.

Cầu thủ tại V-League có thể phải lên đường nhập ngũ

Theo đó, trong đợt tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, tiền đạo trẻ Dương An Tú của Long An đã được gọi khám sức khỏe và đạt yêu cầu. Hiện Anh Tú đang chờ kết quả sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong thời điểm nào. Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân thi đấu cho Long An kể từ khi được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2015. Tuy nhiên, trong sự nghiệp của mình, Anh Tú từng được đội bóng miền Tây gửi đến tập huấn tại CLB  Consadole Sapporo của Nhật Bản.

HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung 3 ‘trò cưng’ cho ĐTQG U19 Việt Nam

Theo đó, vì vẫn thi đấu dưới danh nghĩa là U19 Việt Nam nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho gọi bổ sung 3 cái tên là Minh Dĩ, Tấn Sinh và Tấn Tài. Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế U20 Việt Nam sẽ tham dự U20 World Cup vào tháng 5 tới, nhưng đều là ‘lứa sau’, tức là đủ tiêu chuẩn ‘U19’.

Cả Minh Dĩ, Tấn Sinh và Tấn Tài đều là ‘học trò cưng’ của HLV Hoàng Anh Tuấn trong quãng thời gian ông nắm đội U19 Việt Nam vào năm ngoái. Tất cả đều có suất đá chính dù trẻ hơn các đồng đội khác và đóng góp lớn trong lối chơi. Minh Dĩ là át chủ bài của ông Tuấn trong những pha phản công còn Tấn Sinh, Tấn Tài là những cầu thủ có đóng góp lớn trong mặt trận phòng ngự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT