Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/9

Thứ tư, 14/09/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Futsal Việt Nam tăng 3 bậc trên BXH thế giới; Ngô Đình Thuận lọt top thủ môn xuất sắc nhất Futsal World Cup… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 14/9.

Futsal Việt Nam tăng 3 bậc trên BXH thế giới

Ở bảng xếp hạng mới công bố, tuyển Việt Nam với 1099 điểm tích lũy đã tăng 3 bậc, vươn lên xếp 39 thế giới. Trong khi đó, Guatemala - bại tướng của futsal Việt Nam tụt 9 hạng, xuống xếp thứ 33 thế giới. Như vậy, chiến thắng 4-2 hôm 12/9 đã rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng giữa 2 quốc gia, từ 18 xuống chỉ còn 6 bậc.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Futsal Việt Nam, Futsal Việt Nam tăng 3 bậc,  Ngô Đình Thuận

Futsal Việt Nam tăng 3 bậc trên BXH thế giới

Bên cạnh Việt Nam, đội bóng láng giềng Thái Lan dù thất bại ở trận ra quân FIFA Futsal World Cup nhưng vẫn giữ vị trí thứ 15. Iran (hạng 6) và Nhật Bản (hạng 14) vẫn là 2 quốc gia châu Á đi đầu trên bảng xếp hạng thế giới.

Ngô Đình Thuận lọt top thủ môn xuất sắc nhất Futsal World Cup

Ngô Đình Thuận là thủ môn có số lần cứu thua nhiều thứ 2 World Cup 2016. Với 18 lần cứu thua, đạt tỉ lệ thành công 90%, Đình Thuận chỉ đứng ngay sau thủ môn Tiago của Brazil - 23 lần cứu thua, tỉ lệ thành công 95.8%. Đình Thuận chính là thủ môn đã hoàn toàn áp đảo Ý Hòa và Văn Huy trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Còn nhớ, ở AFC Futsal Championship, nơi mà ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé dự World Cup, Ý Hòa và Văn Huy đã thay nhau tạo ra những sắc thái mới mẻ nhưng đầy chắc chắn trong khung gỗ. Ý Hòa chính là người đã mang về chiếc vé dự World Cup cho Futsal Việt Nam sau khi tỏa sáng ở loạt penalty trận gặp Nhật Bản. Khi đó, Đình Thuận không thể tham dự vì chấn thương.

Vùi dập U19 Đông Timor, U19 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng

Bàn thắng của tân binh Tiến Linh cùng những pha lập công của Anh Tỷ và Tấn Sinh giúp U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại VCK U19 Đông Nam Á 2016 trước U19 Đông Timor.

FLC Thanh Hóa quyết phá giấc mộng vô địch của HN.T&T

Tại trận lượt đi, FLC Thanh Hóa đã vượt qua HN.T&T với tỷ số đậm đà 3-0 và đến lúc này đội bóng xứ Thanh vẫn được đánh giá là cái tên đáng gờm. Đặc biệt, họ sẽ có sự trở lại kịp thời của bộ ba Tiến Thành, Van Bakel và Văn Phong - những người đã vắng mặt ở vòng 25 do thẻ phạt.

Có được đội hình mạnh nhất và quan trọng hơn cả là quyết tâm thi đấu hết mình, không khoan nhượng sẽ giúp FLC Thanh Hóa trở thành rào cản cực lớn với HN.T&T.

Cần thắng đậm SLNA, Hải Phòng mở cửa khán đài C, D

Hải Phòng hiện đang bằng điểm HN.T&T nhưng thua hiệu số + 3, nên đội bóng đất Cảng chịu bất lợi trong cuộc đua vô địch. Hải Phòng chỉ vô địch trong trường hợp họ thắng mà HN.T&T không giành được 3 điểm và nếu đội bóng Thủ đô giành chiến thắng trước FLC Thanh Hoá thì Hải Phòng phải thắng SLNA với cách biệt ít nhất là hiệu số của trận HN.T&T cộng với 4.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho biết: “Chúng tôi biết đội nhà đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch và quan điểm của chúng tôi là cố gắng hết sức, chơi hay nhất có thể trong trận đấu cuối cùng. Kết quả thế nào thì chúng tôi cũng đều vui, vì mình đã nỗ lực hết rồi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Futsal Việt Nam Futsal Việt Nam tăng 3 bậc Ngô Đình Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT