Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/6

Thứ sáu, 10/06/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng “xin” báo chí đừng tâng bốc ĐT Việt Nam; Công Phượng muốn ở lại Mito Hollyhock… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/6.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

HLV Hữu Thắng “xin” báo chí đừng tâng bốc ĐT Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, ĐT Việt Nam; Công Phượng, Mito Hollyhock, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Tin thể thao, Tin bóng đá

HLV Hữu Thắng “xin” báo chí đừng tâng bốc ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng cảm thấy lo lắng khi những ngày qua báo chí viết nhiều và hơi quá về chiến công của ĐT Việt Nam tại Cúp Tứ hùng Myanmar. “Chúng tôi chỉ vô địch một giải giao hữu thôi. Ấy vậy mà truyền thông đã khiến các cầu thủ đứng trước nguy cơ chân không chạm đất rồi. Tôi lo là một số em đã lâng lâng tưởng ghê gớm lắm.

Tôi sẽ không nói gì về đội tuyển nữa. Xin lỗi nhé. Còn nếu có viết, thì hãy cảnh báo cầu thủ. Nói với họ rằng danh hiệu tại Myanmar thực sự chỉ là giải đấu không gọi là chính thức”, nhà cầm quân 44 tuổi nói thêm.

Ngoại binh V.League được đối đầu 10 phút với đội tuyển Brazil

Phút 82 trận đấu giữa Haiti và Brazil ở bảng B COPA America 2016, khi tỷ số đang là 5-1 nghiêng về phía đội bóng xứ Samba, tiền đạo Jean-Eudes Maurice đã được HLV Patrice Neveu tung vào sân thay cho Alcenat.

Cầu thủ đang chơi cho Sài Gòn FC ở V.League 2016 khi ấy đã có dịp được đối đầu với một loạt các ngôi sao bên phía đội tuyển Brazil như Dani Alves (Juventus), Willian (Chelsea), Coutinho (Liverpool) và nhất là Marquinhos – “hậu bối” của Maurice ở PSG.

Đáng tiếc rằng Maurice đã không thể có được pha lập công hay kiến tạo nào cho đồng đội rút ngắn tỷ số trong thời gian cuối trận. Trái lại, anh cùng các đồng đội còn phải nhận thêm hai bàn thua nữa bởi bởi Augusto (86’) và Coutinho (90’+2).

Công Phượng: “Tôi muốn ở lại Mito Hollyhock”

Trong một bài phỏng vấn với báo Tiền Phong, tiền đạo gốc Nghệ An Nguyễn Công Phượng bày tỏ mong muốn được ở lại J-League 2 thi đấu: “Hiện tại tôi chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía CLB. Tuy nhiên nếu được, tôi muốn tiếp tục ở lại tập luyện, thi đấu ở Mito Hollyhock vì môi trường bóng đá Nhật Bản phát triển hơn ở Việt Nam. Tôi muốn có điều kiện tích luỹ kinh nghiệm, phát triển nhiều hơn.” Ngoài ra, tiền đạo này thừa nhận khi còn chơi ở V-League, trận nào anh cũng gặp phải tiểu xảo.

Xuân Trường chuẩn bị ra mắt... búp bê tại Hàn Quốc

Xuân Trường sẽ có mặt trong chương trình để ra mắt bộ sưu tập búp bê được thiết kế theo ngoại hình của anh. Đây là một tin rất vui với những ai yêu mến cầu thủ gốc Tuyên Quang bởi điều này cho thấy, Xuân Trường đang tạo nên một hiệu ứng hết sức tích cực ở xứ Kim chi.

Trong lần gặp mặt fan trước đó hồi tháng 2, Xuân Trường đã không thể góp mặt vì đang cùng toàn đội tập huấn tại Nhật Bản. Cầu thủ 21 tuổi được nhiều người yêu mến vì lối chơi đầu óc, thông minh với những pha chuyền dài chuẩn xác, bên cạnh đó là tính cách hiền lành, hòa đồng và hết sức thân thiện.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Việt Nam; Công Phượng Mito Hollyhock Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Tin thể thao Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT