Quảng cáo

Tin nóng Euro 1/7: Bỉ gặp vận đen; Bồ vào bán kết

Thứ sáu, 01/07/2016 07:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tai họa giáng xuống đầu ĐT Bỉ trước đại chiến xứ Wales; Bồ Đào Nha lọt vào bán kết EURO 2016… là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 1/7.

VIDEO: Ronaldo phải núp sau lưng đồng đội để xem loạt sút 11m

Tai họa giáng xuống đầu ĐT Bỉ trước đại chiến xứ Wales

Theo thông tin mới được hàng loạt tờ báo Bỉ đăng tải, Jan Vertonghen đã dính chấn thương mắt cá trong buổi tập hôm qua (30/6). Với ca chấn thương này, trung vệ của Tottenham không thể tham dự trận tứ kết EURO 2016 với xứ Wales đêm nay.

Tin nóng Euro 1/7, Tin nóng Euro sáng 1/7, Bỉ gặp vận đen; Bồ vào bán kết, ĐT Bỉ, xứ wales,  Bồ Đào Nha, bán kết EURO 2016

Vertonghen chấn thương, nghỉ hết Euro 2016

Không chỉ vậy, Vertonghen còn có khả năng lớn không thể tham dự phần còn lại của EURO 2016 nếu ĐT Bỉ tiếp tục tiến sâu. Thông tin này đã được chính trung vệ của Tottenham ngấm ngầm tiết lộ trên Twitter "Thật đau đớn khi nói rằng kì EURO của tôi đã kết thúc. Xin gửi lời chúc may mắn tới những người đồng đội của tôi trong phần còn lại"

Bồ Đào Nha lọt vào bán kết EURO 2016

Ngay phút 2, tín hiệu chẳng lành đã đến với Bồ Đào Nha khi Lewandowski mở tỷ số cho Ba Lan. Dẫu vậy, Brazil châu Âu đã có bàn thắng san bằng cách biệt trước khi hết hiệp 1 nhờ pha lập công của cầu thủ trẻ Renato Sanches. Trong suốt 45 phút hiệp 2 và 30 phút hiệp phụ, không đội bóng nào có thêm bàn thắng. Khiến trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.

Ở lượt thứ 4, Jakub Blaszczykowski của Ba Lan thực hiện không thành công và Ricardo Quaresma là cái tên ấn định chiến thắng 5-3 trên chấm penalty cho Bồ Đào Nha, qua đó giúp đội nhà lọt vào bán kết EURO 2016.

Renato Sanches xô đổ 2 kỉ lục ở trận thắng Ba Lan

Bàn thắng gỡ hòa tỷ số 1-1 trong trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan đã giúp Renato Sanches lập kỉ lục ở sân chơi EURO với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở 1 trận đấu thuộc vòng knock-out. Khi xé lưới Ba Lan gỡ hòa 1-1, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới 18 tuổi 317 ngày.

Không chỉ vậy, Renato Sanches còn phá vỡ 1 kỉ lục khác của bóng đá Bồ Đào Nha với tư cách cầu thủ trẻ nhất đá chính cho Seleccao ở 1 giải đấu lớn. Kỉ lục này trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo (EURO 2004).

Laurent Blanc bất ngờ được nhắm là tân HLV trưởng ĐT Anh

Theo tờ Independent, sau khi bị Gareth Southgate từ chối, LĐBĐ Anh (FA) đã liên hệ mời Laurent Blanc- người bị PSG sa thải cách đây ít lâu và hiện vẫn chưa quyết định bến đỗ mới của mình. Arsene Wenger cũng là cái tên đang trong “tầm ngắm” của FA khi “Giáo sư” chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Bale xuất sắc hơn Hazard

Đó là nhận định của hậu vệ Jordan Lukaku bên phía tuyển Bỉ. Dù Hazard là đồng đội của Lukaku trong màu áo "Quỷ đỏ" nhưng anh vẫn đánh giá siêu sao của Real xuất sắc hơn siêu sao của Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan