Quảng cáo

Tin nổi bật U20 W.C: Báo New Zealand lại viết về U20 VN

Thứ ba, 23/05/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo New Zealand lại viết về U20 Việt Nam; HLV Lê Thụy Hải: 'U20 Việt Nam không thắng là vô cùng đáng tiếc'… là những tin tức nổi bật về giải U20 World Cup 2017.

Báo New Zealand lại viết về U20 Việt Nam

Báo NZfootball.co.nz bất ngờ trước những gì U20 Việt Nam thể hiện khi hòa New Zealand 0-0. Màn trình diễn của các cầu thủ trở thành chứng minh vì sao U20 Việt Nam có mặt tại U20 World Cup.

Họ viết: "Đây là đêm Việt Nam cho thấy màn trình diễn toát lên quyết tâm rất cao. Các cầu thủ đội bạn cho thấy họ xứng đáng có mặt tại World Cup. Điều đó khiến U20 New Zealand khởi đầu giải U20 World Cup đầy khó khăn".

Trong khi đó, trang Stuff.co.nz bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến U20 New Zealand bị cầm hòa. Cây bút Andrew Voerman viết:"New Zealand có khởi đầu đáng thất vọng tại giải U20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc. Kết quả này buộc đại diện châu Đại Dương phải giành chiến thắng trước Honduras ở loạt trận tiếp theo mới tái hiện lịch sử như cách đây 2 năm, tức vào vòng 1/16".

HLV Lê Thụy Hải: 'U20 Việt Nam không thắng là vô cùng đáng tiếc'

Quan sát cách chơi của đội bóng châu Đại Dương, ông Hải nhận xét: “Tôi không thấy họ có điểm gì hơn mình, ngoại trừ tầm vóc và thể lực. Đây nhé, họ cao hơn mình, sức hơn mình nhưng xoay xở kém, kỹ thuật thường, nếu không muốn nói là vụng về. Chiến thuật họ cũng chẳng có gì đặc biệt, cao như thế mà có đánh đầu được quả nào đâu, ngay cả đánh đầu phá bóng cũng chẳng hơn mình”.

Với một đối thủ như vậy, HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng U20 Việt Nam không thắng là vô cùng đáng tiếc. “Đức Chinh chuyền ra quả đấy thì đúng là dọn cỗ rồi, bạn Hoàng Đức mới vào sân không thể nói là thể lực kém được, nhưng dứt điểm vội vàng quá. Hay ở đầu trận, Thanh Bình xử lý qua người quá hay nhưng kết thúc lại tồi”.

Trọng tài Mạnh Hùng nói về quả penalty hụt của U20 Việt Nam

Trong số các pha bóng có thể dẫn tới bàn thắng, có lẽ ông Hoàng Anh Tuấn sẽ rất tiếc nuối khi U20 Việt Nam suýt chút nữa đã được hưởng một quả penalty sau khi một cầu thủ New Zealand để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thật đáng tiếc, ở tình huống này, vị trọng tài chính người Senegal ông Alioum đã không cho chúng ta được hưởng 11m.

Nói về trường hợp này, cựu còi vàng Việt Nam, ông Dương Mạnh Hùng cho rằng pha để bóng chạm tay của hậu U20 New Zealand chưa đủ các yếu tố để cấu thành lỗi nên U20 Việt Nam không được hưởng penalty cũng bình thường.

“Pha bóng đó chạm tay cầu thủ đối phương rõ ràng nhưng trọng tài đã có nhận định riêng của mình. Về mặt tình cảm, người Việt Nam ai cũng muốn trọng tài thổi phạt penalty U20 New Zealand nhưng thật sự, để nói cầu thủ đối phương cố tình chơi bóng bằng tay hoặc ngăn cản bóng đi vào cầu môn thì không hẳn”, cựu trọng tài Việt Nam Dương Mạnh Hùng nhận xét.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 Tin hot U20 World Cup 2017 kết quả U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT