Quảng cáo

Tin HOT thể thao tối 7/3: Kiều nữ của CR7 lộ quá khứ vất vả

Thứ ba, 07/03/2017 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kiều nữ của Ronaldo lộ quá khứ vất vả, lương bèo bọt; Nadal thăng 3 bậc, Federer trở lại Top 10…

Kiều nữ của Ronaldo lộ quá khứ vất vả, lương bèo bọt

Tờ The Sun vừa bất ngờ “đào mộ” được tờ thông báo tìm việc mà Georgina Rodriguez đăng tải trên mạng. Theo như lời giới thiệu, cô nàng chuyển đến thành phố Bristol, thuộc vùng East Dulwich Forum, phía Nam nước Anh vào tháng 10/2015 (tức chỉ 2 tháng trước khi gặp Ronaldo) và có kinh nghiệm làm bảo mẫu.

Ronaldo đang hạnh phúc bên cạnh Georgina Rodriguez

“Thời gian gần đây, tôi đã sống với một gia đình ở Bristol, Anh để chăm sóc hai cô con gái sinh đôi của họ. Đó là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, do họ chuyển nhà, nên tôi mong muốn tìm được một mái nhà để trở thành phần trong đó, chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ!”, trích phần trong tờ đơn xin việc. Ở Anh, nghề bảo mẫu chỉ nhận mức lương từ 80-100 bảng/tuần, ít hơn cả thu nhập tối thiểu của một người dân bản địa.

BXH ATP: Nadal thăng 3 bậc, Federer trở lại Top 10

Năm 2017 đang trải qua rất hứa hẹn với Rafael Nadal. Không lâu sau thành tích vào chung kết Australian Open, tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tại giải Acapulco (Mexico Open) khi đi tới tận trận cuối cùng. Tiếc rằng, anh lại để thua Sam Querrey một cách chóng vánh với tỷ số 0-2.

Dẫu vậy, với thành tích lọt vào chung kết 2 trận chung kết, Nadal đã thăng hạng trong BXH ATP mới công bố. Theo đó, Nadal từ vị trí thứ 9 đã leo lên vị trí thứ 6. Trong khi đó, với chức vô địch ở Australian Open, Roger Federer đã quay trở lại Top 10. Vị trí khi kết thúc năm 2016 của anh là 16. Ngoài sự biến động ở nhóm dưới thì hai vị trí dẫn đầu vẫn lần lượt thuộc về Andy Murray và Novak Djokovic.

Cháu trai Ronaldo để tóc như Messi, ăn mừng kiểu CR7

Trong đoạn video mới đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Instagram, chị gái Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro khoe khoảnh khắc cậu con trai Jose Pereira Aveiro ghi bàn khi chơi bóng cùng bạn bè.

Jose Pereira gây ấn tượng với mái tóc dài giống Lionel Messi thời trẻ nhưng khoác lên mình chiếc áo số 7 và tái hiện pha ăn mừng đã trở thành thương hiệu của người chú nổi tiếng Ronaldo.

Lê Quang Liêm tranh vô địch với những kỳ thủ Trung Quốc

Kỳ thủ Lê Quang Liêm sẽ cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ của Trung Quốc như Wei Yi, Bu Xiangzhi, Wang Hao… hướng đến ngôi vô địch Giải cờ vua quốc tế HDBank Cup 2017.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 11 đến 17/3 tại Khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Giải thu hút hơn 230 kỳ thủ của 24 quốc gia đến từ 5 châu lục. Các VĐV sẽ được chia vào 2 bảng Masters và Challenge.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm (elo 2.712) là niềm hy vọng lớn nhất của cờ vua Việt Nam để tranh chức vô địch. Ở sân chơi này, anh có 2 lần lên ngôi cao nhất vào các năm 2013, 2015.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao điểm tin thể thao Tin tức thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT