Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 21/3: Hữu Thắng hành động lạ vì Xuân Trường

Thứ ba, 21/03/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng hành động bất ngờ vì Xuân Trường; Trọng tài Nguyễn Hiền Triết tha thứ cho HLV Petrovic … là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 21/3.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN ngày 20/3

Hữu Thắng hành động bất ngờ vì Xuân Trường

Trở về nước từ tối 19/3, Xuân Trường đã giữ khoảng cách với báo chí Việt Nam. Ngay cả sau buổi tập chiều qua, khi được các phóng viên yêu cầu phỏng vấn, chân sút đang thi đấu ở giải K-League đã khéo từ chối, lặng lẽ tiến ra xe để về khách sạn.

Vì Xuân Trường, lần đầu tiên HLV Hữu Thắng thẳng thừng từ chối truyền thông

Xuân Trường chỉ có ngoại lệ duy nhất là đứng chụp ảnh, ký tặng các fan nữ chờ anh hơn 1 tiếng đồng hồ giữu trời nắng. Tuy nhiên, đó cũng là cách mà Xuân Trường giữ hình ảnh đẹp với người hâm mộ. Sở dĩ Xuân Trường né báo chí là do anh đã nhận được “lệnh” từ HLV Hữu Thắng. Trước trận đấu, cán bộ truyền thông VFF chủ động đề nghị với HLV xứ Nghệ cho phép Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí, nhưng không nhận được sự đồng ý.

Trọng tài Nguyễn Hiền Triết tha thứ cho HLV Petrovic

Sau những hành động nóng nảy, phản ứng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic của đội bóng xứ Thanh đã đưa ra lời xin lỗi và mong khán giả, BTC giải và trọng tài Nguyễn Hiền Triết tha thứ.

Cuối giờ chiều ngày 20/3, trao cuộc trao đổi với chúng tôi, trọng tài Nguyễn Hiền Triết chia sẻ: "Tôi hoạt động trong đời sống bóng đá khá lâu và hiểu rõ áp lực của các HLV nên tôi thông cảm cho sự nóng nảy của HLV Petrovic. Rất mừng là HLV Petrovic đã nhận ra lỗi lầm của mình và tôi chấp nhận lời xin lỗi đó".

Ấn định ngày đá bù derby Manchester

Theo lịch công bố từ đầu mùa giải, trận derby Manchester lượt về giữa Man City và Man Utd sẽ được tổ chức vào ngày 26/2 (thuộc vòng 26 Premier League). Dù vậy, trận đấu trên sau đó đã không thể diễn ra như lịch hẹn do Man Utd bận thi đấu Cúp Liên đoàn Anh. Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sau đó đã buộc phải dời sang một ngày khác.

Trong một thông báo mới nhất, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho biết trận derby giữa Man City - Man Utd sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 27/4. Trước ngày thi đấu mới 4 ngày, Man City sẽ có trận đấu tại bán kết Cup FA gặp Arsenal, còn Man Utd chạm trán Burnley tại Ngoại hạng Anh.

Bất ngờ với mục tiêu thay Enrique của Barca

Theo báo giới Italia, mục tiêu ưu tiên của Barca khá bất ngờ lại là Max Allegri, người mà họ sắp đối đầu ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Cụ thể, theo Premium Sport, Barca đã liên hệ với Max Allegri và đề xuất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Không chỉ vậy, đội bóng xứ Catalan còn hứa trả nhà cầm quân người Italia mức lương 8,5 triệu euro/mùa.

Chưa rõ tính xác thực của thông tin này, chỉ biết rằng trước đó, khi chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, Phó Chủ tịch của Barca, ông Jordi Mestre đã hết lời ca ngợi Max Allegri “Allegri là HLV tuyệt vời nhưng đây vẫn là thời điểm giữa mùa giải. Đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ công bố HLV mới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin hot bóng đá Tin hot thể thao Xuân Trường Hữu Thắng Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo