Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Ezequiel Garay tuyên bố chỉ muốn đến MU

Thứ tư, 15/01/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phía Zenit trả giá cao hơn Man Utd nhưng cơ hội họ có được sự phục vụ của Ezequiel Garay là không cao khi trung vệ này khẳng định chỉ muốn thi đấu cho Quỷ đỏ.

 

tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, mu muon co Ezequiel Garay,Ezequiel Garay cap ben mu, mu muon co Ezequiel GarayEzequiel Garay tuyên bố chỉ muốn đến MU


Theo thông tin trên tờ A Bola thì đại gia nước Nga, Zenit St Petersburg đã lên hệ với Benfica để bàn với đội bóng này thực hiện việc chuyển nhượng Ezequiel Garay và Zenit sẵn sàng trả cho đội bóng Bồ Đào Nha số tiền lên đến 30 triệu bảng.

 

Sau khi có tin này, NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng, bởi Ezequiel Garay là mục tiêu theo đuổi của Man Utd từ rất lâu và có tin họ gần như đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

 

Mới đây, các nhà ĐKVĐ tiếp tục đón nhận một thông tin khả quan khi Ezequiel Garay khẳng định sẽ chỉ đầu quân cho Man Utd nếu chia tay Benfica. Trung vệ người Argentina cho biết: ‘Tôi xin khẳng định lại, tôi đang là người của Benfica và chưa có gì thay đổi.

 

Tuy nhiên, thời gian qua có thông tin  cho rằng Zenit St Petersburg sẵn sàng trả một số tiền lớn để có được sự phục vụ của tôi. Nhưng tôi chỉ muốn đến Anh thi đấu cho Man Utd, đó là ước mơ từ nhỏ cũng là nguyện vọng của các thành viên trong gia đình mình.’

 

Trước khẳng định của Ezequiel Garay thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ chiêu mộ trung vệ này. Hiện tại hàng thủ đang là điểm yếu cố hữu của Man Utd và nếu có được sự phục vụ của Ezequiel Garay thì điều đó sẽ được cải thiện rất đáng kể.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu mu muon co Ezequiel Garay Ezequiel Garay cap ben mu mu muon co Ezequiel Garay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT