Quảng cáo

Tin bóng đá VN 9/3: U17 HAGL thắng trên đất Hàn Quốc

Thứ năm, 09/03/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL-Arsenal JMG có trận thắng đầu tay trên đất Hàn Quốc; Xuân Trường lại khiến fan nữ Gangwon thổn thức…

U17 HAGL-Arsenal JMG có trận thắng đầu tay trên đất Hàn Quốc

U17 HAGL-Arsenal JMG đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc và đã giành phần thắng với tỷ số 3-2 trước U17 Uijeungbu. Sau trận đấu này, dự kiến HLV Guillaume Graechen và các học trò sẽ có 5 trận đấu nữa với U19 FC Uijeongbu và 4 trận khác với các đại diện từ hạng nhất đến hạng ba Hàn Quốc.

U17 HAGL-Arsenal JMG có trận thắng đầu tay trên đất Hàn Quốc

Như đã đề cập từ ngày 3/3, HLV Guillaume Graechen và 22 học viên khóa 3 của Học viện HAGL-Arsenal JMG (sinh năm 1999, 2000, 2001) đã lên đường đi Hàn Quốc tập huấn trong 3 tuần. Dự kiến sau khi trở lại đại bản doanh Hàm Rồng, thầy trò HLV Graechen sẽ đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn và có những trận đấu giao hữu cọ xát tổ chức trên sân Pleiku.

Xuân Trường lại khiến fan nữ Gangwon thổn thức

Xuân Trường đang chấn thương, nhưng anh vẫn khiến các fan nữ thổn thức khi Gangwon tung những hình ảnh tiền vệ người Việt Nam trong diện mạo rất "ngầu"...nhằm quảng cáo cho việc bán vé trận đấu đầu tiên trên sân nhà vào ngày 11/3 tới đây.

Rất nhiều fan nữ đã giành nhau để sở hữu bằng được tấm hình của Xuân Trường vì BTC trận đấu chỉ in có hạn. Trường híp vẫn tiếp tục vắng mặt ở trận Gangwon FC vs Seoul (13h00 ngày 11/3) vì chấn thương, nhưng nhiều khả năng anh kịp bình phục để tập trung cùng ĐT Việt Nam ngày 20/3.

Trọng Đại tái xuất, U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn thở phào

Sự có mặt của tiền vệ trẻ người Hải Dương giúp Viettel củng cố sức mạnh lực lượng và có thể hiện thực hóa tham vọng giành quyền thăng hạng vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, với HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện đội tuyển U20 Việt Nam, việc Trọng Đại trở lại sân cỏ giúp vị chiến lược gia người Khánh Hòa dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị nhân sự tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh dành cho những cầu thủ trẻ tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5.

ĐT Nữ Việt Nam thắng đậm ngày 8/3

Thày trò HLV Mai Đức Chung dù đang trong thời gian rèn nặng về thể lực, thế nhưng ở trận đấu giao hữu với CLB nữ Hà Nội chiều ngày 8/3, ĐT Nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm với tỉ số 9-0.

Với lực lượng đồng đều như Minh Nguyệt, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Vạn, Vũ Thị Nhung, thủ môn Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như và Bùi Thúy An ngay trong 40 phút đầu tiên nữ Việt Nam đã đánh bại đối thủ 7-0. Trước khi hiệp đấu thứ hai khép lại, các học trò HLV Đức Chung ghi thêm hai bàn thắng để ấn định chiến thắng 9-0.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen U17 Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT