Quảng cáo

Tin bóng đá VN 27/10: Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2 trên đất Hàn

Thứ năm, 27/10/2016 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2 trên đất Hàn; HLV U19 Nhật Bản quyết đánh bại U19 Việt Nam… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 27/10.

Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2 trên đất Hàn

Việt Nam 5-2 Pocheon FC, ket qua Việt Nam 5-2 Pocheon FC, ti so Việt Nam 5-2 Pocheon FC, trực tiếp Việt Nam vs Pocheon FC, truc tiep Việt Nam vs Pocheon FC, dt viet nam, ket qua Việt Nam vs Pocheon FC

ĐT Việt Nam có 2 chiến thắng 1 trận hòa trên đất Hàn Quốc

ĐT Việt Nam kết thúc trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc bằng chiến thắng 5-2 trước Pocheon, đội bóng vừa đăng quang ở giải K3  League. Những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Văn Quyết, Công Vinh (cú đúp), Minh Tuấn, Thanh Trung. Như vậy, sau 3 trận đấu tại xứ sở Kim chi, tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

HLV U19 Nhật Bản quyết đánh bại U19 Việt Nam

Tôi rất ấn tượng với Việt Nam, các cầu thủ của đội bóng này có kỹ thuật cá nhân tốt, lối đá sắc nét. Tuy nhiên, trong trận bán kết chúng tôi cũng nỗ lực hết mình, đá tấn công để giành chiến thắng”, HLV Atsushi Uchiyama chia sẻ. “Nhật Bản có hai mục tiêu tại giải U19 châu Á năm nay.

Thứ nhất là giành vé dự U20 World Cup 2017, điều này chúng tôi hoàn thành rồi. Tiếp theo là giành chức vô địch. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đánh bại Việt Nam, vào chung kết. Sẽ rất tốt nếu đi dự U20 World Cup năm sau với tư cách là nhà vô địch châu Á”.

HLV U21 PVF động viên các học trò trên tuyển

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở trước U21 An Giang tại VCK U21 toàn quốc 2016, HLV Nguyễn Mạnh Cường đã gửi lời chúc tới các học trò của ông đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trên tuyển.

"Chúng tôi thiếu 5 cầu thủ quan trọng ở giải năm nay, các em đang khoác áo U.19 Việt Nam, thật tâm tôi luôn mong muốn các em sẽ thi đấu tốt trong trận đấu gặp U.19 Nhật Bản, viết tiếp giấc mơ bóng đá. Nhưng nếu các em trở về, chắc chắn các em sẽ bổ sung lực lượng vào đội hình của chúng tôi", HLV U21 PVF tâm sự.

SLNA thay tướng, bộ đôi Đức Thắng - Văn Thịnh nắm quyền

Một thông tin gây sốc cho CĐV SLNA nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung khi HLV Ngô Quang Trường bất ngờ viết đơn xin rời bỏ vai trò hiện tại để trở lại đội U15 SLNA.

Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng khẳng định SLNA đã bổ nhiệm HLV Đức Thắng vốn là HLV thủ môn lên làm HLV trưởng và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thịnh làm HLV Phó. "HLV Nguyễn Văn Thịnh có kinh nghiệm nhưng lại không đủ bằng cấp theo quy định, trong khi đó, HLV Đức Thắng đang theo học bằng Pro và có đủ tư cách để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng", ông Nguyễn Hồng Thanh nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 5-2 Pocheon FC ket qua Việt Nam 5-2 Pocheon FC ti so Việt Nam 5-2 Pocheon FC dt viet nam ket qua Việt Nam vs Pocheon FC Tin bóng đá VN 27/10 Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT