Quảng cáo

Tin bóng đá VN 19/9: Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup

Thứ hai, 19/09/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup 2016; VFF sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTQG… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/9.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng chiến tích lịch sử

Tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup 2016

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal ngay trong lần đầu tiên tham dự. Ở lượt đấu cuối, trước đối thủ hạng tư thế giới Italia, ĐT futsal Việt Nam chơi rất kiên cường và chỉ phải nhận thất bại 0-2. Trận thua không quá đậm này vừa đủ giúp thầy trò HLV Bruno Garcia giành quyền đi tiếp với tư cách một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tin bóng đá VN 19/9, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup, Tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nga ở vòng 1/8

Theo mã số bốc thăm xếp lịch thi đấu và căn cứ vào diễn biến thực tế của các bảng, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga tại vòng 1/8. Đây chắc chắn là thử thách cực lớn với Bảo Quân và đồng đội.

Hôm nay, VFF sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTQG

Nhằm có bước chạy đà tốt nhất cho giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2016, mà trước mắt là trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên tại TP.HCM vào đầu tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ được tập trung trở lại trong tháng này. Như vậy, sau khi V.League 2016 chính thức hạ màn bằng chức vô địch của Hà Nội T&T, các cầu thủ lại tiếp tục bước vào một guồng quay mới, với đích đến là danh hiệu vô địch AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử.

U16 VN họp rút kinh nghiệm, tích cực chuẩn bị gặp Australia

Trưởng đoàn U16 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung đã có những chỉ đạo ngắn gọn yêu cầu các cầu thủ quên đi thất bại trước Nhật Bản, tập trung toàn bộ tinh thần, sức lực quyết thắng hai trận còn lại gặp Australia và Kyrgyzstan để giành quyền vào vòng tứ kết. Trên tinh thần đó, trong buổi họp kỹ thuật toàn đội, HLV Đinh Thế Nam đã mổ sẻ cụ thể từng sai sót, những lỗi cơ bản khó chấp nhận ở trận đầu ra quân.

HLV Trương Việt Hoàng: "Chúng tôi đã thiếu may mắn"

"Các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt, ghi tới 3 bàn thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên, các bạn cũng thấy đấy, trong những phút cuối chúng tôi không thiếu cơ hội để giải quyết trận đấu. Chỉ tiếc là may mắn đã không đứng về phía chúng tôi", thuyền trưởng của Hải Phòng chia sẻ.

"Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn các CĐV Hải Phòng đã luôn ở bên cạnh đội bóng. Dù chúng tôi không thể giành chức vô địch nhưng NHM vẫn luôn dành tình cảm dành cho toàn đội. Hy vọng các bạn sẽ luôn đồng hành với bóng đá đất Cảng không chỉ hiện tại mà cả trong tương lai".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 19/9 Tin thể thao Điểm tin thể thao Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 FIFA World Cup Tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT