Quảng cáo

Tin bóng đá VN 12/3: Đình Luật nói về màn ăn mừng quá khích

Chủ nhật, 12/03/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Đình Luật lên tiếng về màn ăn mừng quá khích tại Đà Nẵng; Trung vệ Nam Anh của Long An bị gãy mũi… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 12/3.

Trung vệ Đình Luật lên tiếng về màn ăn mừng quá khích tại Đà Nẵng

Trung vệ Đình Luật lên tiếng về màn ăn mừng quá khích tại Đà Nẵng

Đình Luật nói: “Tôi hoàn toàn không có ý thách thức hay trêu tức khán giả. Nói tôi cố tình gây “ngứa” mắt cho người xem thì nặng nề quá. Trận đấu vào thời điểm đó rất căng và chúng tôi cứ ngỡ đã bị bể trận vì Đà Nẵng thi đấu rất hay. Nhưng không ngờ lại có được bàn gỡ hòa. Tôi quá vui mừng nên đã đá liền 3 lần vào lưới đối phương.

Trên thế giới, cầu thủ vẫn làm vậy, nhưng họ chỉ đá hai lần, tôi vì quá vui nên cho thêm lần nữa là 3. Đơn giản chỉ có vậy. Chứ tôi có ý định trêu tức gì ai đâu. Nhưng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần ăn mừng sau nếu đội của tôi giành được chiến thắng”.

Trung vệ Nam Anh của Long An bị gãy mũi

Nam Anh là trung vệ trẻ được lãnh đạo CLB Long An mượn về từ Hà Nội FC ở mùa giải 2017. Cựu tuyển thủ từng khoác áo đội tuyển U23 QG kết hợp với Hoàng Lâm trở thành bộ đôi trung vệ rất ăn ý của CLB Long An. Thế nhưng sáng nay, trong trận đấu tập nội bộ, Nam Anh đã bị gãy sống mũi sau một pha tranh chấp bóng với đồng đội.

Ngay sau đó, anh đã được các bác sĩ của CLB đưa lên TP.HCM để tiến hành phẫu thuật, nhưng do là ngày nghỉ cuối tuần nên chấn thương của trung vệ này phải đợi đến thứ hai mới có thể được điều trị. Theo các bác sĩ, khả năng Nam Anh phải nghỉ hơn 1 tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Chủ tịch Hà Nội FC thăm CLB Muangthong United

Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch Hà Nội FC vừa có chuyến sang Thái Lan và đến sân của nhà đương kim vô địch xứ chùa Vàng là Muangthong United để giao lưu và xem cách họ làm bóng đá. Tại đây, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã bất ngờ được nhận quà tặng từ người đại diện của Muangthong.

Đội bóng được gắn biệt danh "MU Thái Lan" và Hà Nội FC có một điểm chung khi được tập đoàn SCG tài trợ. Đây là một doanh nghiệp lớn của Thái đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực ở Việt Nam và chọn bóng đá là cây cầu nối. Được biết, số tiền mà SCG tài trợ mỗi năm cho Hà Nội FC không dưới 10 tỷ.

HLV Hữu Thắng tích cực “vi hành” tìm nguồn lực cho SEA Games 29

Dánh sách ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019 đã chính thức được HLV Hữu Thắng công bố chiều 10/3. Tuy nhiên, rất nhiều trận đấu ở V-League 2017 ông thầy xứ Nghệ vẫn tích cực đến sân để dõi theo các trận đấu. Cụ thể HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt trên sân Gò Đậu xem Becamex Bình Dương tiếp đón Quảng Nam FC.

Chiều qua 11/3, Hữu Thắng đã có mặt trên sân Pleiku để dõi theo những cầu thủ trẻ HAGL. Được biết, trong danh sách U23 Việt Nam tập trung trước tết nguyên đán có đến 9 cầu thủ HAGL. Việc tích cực “vi hành” ở V-League sẽ là cơ hội để HLV Hữu Thắng lựa chọn nhân sự cho U23 Việt Nam tham dự SEA Games 29 trên đất Malaysia vào tháng 8 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Điểm tin bóng đá Việt Nam Đình Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT