Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam 25/9: AFC vinh danh Nguyễn Hữu Thắng

Chủ nhật, 25/09/2016 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam háo hức hội quân ở TP HCM; Hữu Thắng lọt tốp 8 cầu thủ đáng xem nhất tứ kết U16 châu Á… là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 25/9.

ĐT Việt Nam háo hức hội quân ở TP HCM

Tuyển Việt Nam chính thức hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho "chiến dịch" AFF Cup 2016. Bộ đôi trợ lý của HLV Hữu Thắng là Đào Quang Hùng và Trần Hùng Cường là những người có mặt sớm nhất tại nơi đóng quân của ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá Việt Nam 25/9, AFC vinh danh Nguyễn Hữu Thắng , U16 Việt Nam, Việt Nam hội quân, Tuyển Việt Nam hội quân

ĐT Việt Nam háo hức hội quân ở TP HCM

Theo kế hoạch dự kiến, sáng 25/9 HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn cho các học trò nghỉ ngơi. Chiều 25/9, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn cách phòng chống chấn thương, nâng cao thể lực trong tập luyện cũng như thi đấu. Ngày 26/9, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM).

Hữu Thắng lọt tốp 8 cầu thủ đáng xem nhất tứ kết U16 châu Á

Đá trọn vẹn 3 trận, ghi 2 bàn thắng, cầu thủ trẻ có cái chân trái "siêu dị" Nguyễn Hữu Thắng đã vinh dự được trang chủ LĐBĐ châu Á bình chọn vào tốp 8 gương mặt đáng xem nhất ở loạt trận tứ kết giải U16 châu Á diễn ra trong hai ngày 25 và 26-9 tại Goa, Ấn Độ.

Hữu Thắng của U16 Việt Nam cùng với 7 tài năng trẻ khác là Takefusa Kubo (U16 Nhật Bản), Kye Tam (CHDCND Triều Tiên), Mohamed Ghaderi (Iran), Al Alawi (Oman), Muntadher Mohamed (Iraq), Ahmad Fawzi (UAE), Oston Urunov (Uzbekistan) được AFC tin rằng sẽ tạo nên vòng tứ kết cực kỳ hấp dẫn. Nhất là chỉ có đội chiến thắng ở tứ kết mới giành vé tham dự World Cup U17 vào năm 2017.

HLV Đinh Thế Nam: “Chúng tôi tôn trọng nhưng không ngại U16 Iran”

Nhận xét về đối thủ ở vòng tứ kết là U16 Iran, nhà cầm quân 51 tuổi này cho biết: “Đội bóng Tây Á có thể hình và thể lực rất tốt. Lối chơi của họ tương đối giống U16 Kyrgyzstan, đối thủ của U16 Việt Nam ở vòng bảng, nhưng được triển khai hợp lý hơn, tốc độ hơn. Dĩ nhiên U16 Iran được đánh giá cao hơn U16 Việt Nam, song trong bóng đá không thiếu trường hợp đội 8 điểm đánh bại đội 10 điểm.

U16 Việt Nam hiểu rõ khả năng của mình và sẽ có những điều chỉnh phù hợp với tình hình trận đấu. Tôi cũng động viên các cầu thủ ra sân phải thi đấu hết mình, không phải e ngại bất kỳ đối thủ nào. Nếu chúng ta thể hiện được tinh thần tốt, sự chuẩn bị kỹ càng thì cơ hội giành chiến thắng và đoạt vé dự FIFA U17 World Cup không phải là điều bất khả thi”.

Thái Sơn Nam vô địch giải Futsal TP.HCM 2016

Ở trận đấu cuối, Thái Sơn Nam – Q8 (19 điểm) không bị áp lực đè nặng bởi trước đó, đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch là Sài Gòn FC (18 điểm) đã bất ngờ để thua Hải Phương Nam.

Với tâm lí thoải mái, các học trò của HLV Nguyễn Quang Minh giành chiến thắng với tỉ số 8-2 trước Metasol, qua đó giành chức vô địch một cách xứng đáng.

Với 18 điểm, Sài Gòn FC giành hạng nhì chung cuộc, trong khi đó hạng ba thuộc về các cầu thủ Tân Hiệp Hưng. Giải phong cách được trao cho các cầu thủ Hải Phương Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam 25/9 AFC vinh danh Nguyễn Hữu Thắng U16 Việt Nam Việt Nam hội quân Tuyển Việt Nam hội quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT