Quảng cáo

Thủ môn U22 Campuchia lớn tiếng thách thức U22 Việt Nam

Thứ năm, 03/08/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn U22 Campuchia lớn tiếng thách thức U22 Việt Nam; HLV Hữu Thắng cấm tiệt U22 Việt Nam xơi mì gói… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý trưa 3/8.

VIDEO: U22 Campuchia bất ngờ cầm hòa Trung Quốc

Thủ môn U22 Campuchia lớn tiếng thách thức U22 Việt Nam

Các cầu thủ U22 Campuchia đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. Đội bóng này đã xuất sắc cầm hòa U22 Trung Quốc, đánh bại U22 Philippines 1-0 và chỉ chịu thua U22 Nhật Bản. Nhờ vào màn trình diễn xuất sắc ấy, thủ thành trẻ Oum Serey Roth, người được mệnh danh là “De Gea Campuchia” đã rất tự tin trước thềm SEA Games 29.

Theo Oum Roth, U22 Campuchia hoàn toàn có thể đánh bại hai ông lớn U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. “U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đều là những đội bóng mạnh trong khu vực, họ sở hữu những cá nhân rất xuất sắc. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về lối chơi cũng như phong độ. Nếu thi đấu quyết tâm và kỷ luật, U22 Campuchia hoàn toàn có thể đánh bại cả hai đội bóng nói trên”, người gác đền của U22 Campuchia chia sẻ.

HLV Hữu Thắng cấm tiệt U22 Việt Nam xơi mì gói

Theo đó, trong buổi tối qua, các cầu thủ U22 Việt Nam sau khi buổi tập về khách sạn, đã phải nộp lại toàn bộ số mì tôm mà mình đang giữ. Ngoài ra, bất cứ cầu thủ nào sử dụng mì tôm trong thời gian tới, sẽ nhận mức phạt rất nặng.

HLV Hữu Thắng lý giải, trong chuyến tập huấn này, các cầu thủ đều được đảm bảo về dinh dưỡng, đồ ăn ở khách sạn rất ngon và bổ, nên không được ăn thêm mì tôm vốn có nhiều chất bảo quản, không tốt cho sức khỏe. Cũng theo chiến lược gia xứ Nghệ, việc thu lại toàn bộ mì tôm là để các cầu thủ ý thức được việc cần ăn uống đúng giờ, ăn đủ về lượng và chất tại các bữa ăn ở khách sạn, thay vì ăn qua loa rồi tối lại ăn thêm mì tôm.

Đội bóng của Công Vinh tập huấn ở Vũng Tàu

Qua 10 ngày quay lại tập luyện sau kỳ nghỉ kéo dài gần 3 tuần, lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định cho đội di chuyển ra thành phố biển Vũng Tàu để “luyện công” trong 1 tuần lễ. Tại đây, ông thầy người Pháp sẽ “nâng cấp” thể lực cho các học trò sau thời gian xả trại với các bài tập trên biển, nhằm chuẩn bị cho 10 vòng đấu còn lại ở V.League 2017. Việc đổi gió với chuyến tập huấn tại Vũng Tàu đang khiến các cầu thủ của CLB TP.HCM khá hứng khởi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT