Thêm clip Flores đấu quyền với cao thủ phái Thái Lý Phật

Thứ năm, 20/07/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm clip Flores đấu quyền với cao thủ phái Thái Lý Phật; Giải quần vợt Wimbledon và Pháp mở rộng đều có dàn xếp tỷ số....

Thêm clip Flores đấu quyền với cao thủ phái Thái Lý Phật

Năm 2010, tức một năm sau khi bị Tuấn 'hạc' hạ đo ván, võ sư Flores đã trở lại Việt Nam để giao lưu với phái Thái Lý Phật tại TP HCM. Võ sư Vịnh Xuân cùng sư huynh tên Cyril đã có màn đấu quyền với hai võ sư Việt Nam, không phải giao đấu vì mục đích thắng thua.

Theo thông tin trên trang Vothuat.vn, võ sư Flores rất xem trọng Thái Lý Phật và từng cử đệ tử từ Canada sang giao lưu. Nhân dịp trở lại Việt Nam lần này, võ sư Flores cũng ghé thăm những người bạn cũ để ôn lại kỷ niệm.

Giải quần vợt Wimbledon và Pháp mở rộng đều có dàn xếp tỷ số

Tổ chức liêm chính quần vợt thế giới (TIU) vừa xác nhận, cơ quan này đang mở cuộc điều tra nghi án có 3 trận đấu tại giải Wimbledon và 1 trận tại giải Pháp mở rộng năm nay đã bị dàn xếp tỷ số. Trong thông báo, TIU cho biết: “Các trận đấu này bị nghi ngờ vì hệ thống cảnh báo gian lận từ các hãng cá cược phản hồi, sau khi nhận được nhiều dấu hiệu đặt cược khả nghi đã có dàn xếp tỷ số”.

Tuy nhiên, TIU chỉ cho biết thêm là từ những cảnh báo đó họ mở cuộc điều tra 4 trận đấu, gồm 3 trận ở giải Wimbledon vừa kết thúc cuối tuần qua với 2 trận đánh ở vòng loại và 1 trận ở vòng chính. Một trận đấu nữa cũng bị điều tra là ở vòng chính giải Pháp mở rộng kết thúc hồi đầu tháng 6.

Cựu vô địch quyền anh thế giới bị bắt vì hành hung bạn gái

Sở cảnh sát Maumelle (hạt Pulaski, bang Arkansas, Mỹ) đã nhận được gọi vào lúc 2h41 rạng sáng 18/7 thông báo về một vụ rắc rối tại địa chỉ 108 Lily Drive. Hồ sơ tài sản cho thấy, cựu vô địch quyền anh thế giới Jermain Taylor sở hữu căn hộ này. Khi đến nơi, cảnh sát đã chứng kiến Jermain Taylor (38 tuổi) và bạn gái Ashley White (28 tuổi) xảy ra xung đột.

Theo báo cáo của cảnh sát, Taylor đã rượt White trên các tuyến phố và buông lời dọa giết. Cựu vô địch quyền anh thế giới cũng được cho là "can thiệp" vào truyền thông nhằm che giấu vụ việc. Taylor là người đã gọi cảnh sát Maumelle để báo cáo vụ việc. "Có một người phụ nữ trong nhà tôi, cô ta không chịu rời đi. Cô ta bị điên. Con trai tôi đang vô cùng sợ hãi. Tôi muốn cô ta biến mất khỏi cuộc đời tôi", bản ghi âm cuộc gọi của Taylor cho 911 cho thấy. Ít giờ sau khi bị bắt giữ, Taylor đã được thả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT