Quảng cáo

Thay đổi nhân sự U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017

Thứ ba, 16/05/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thay đổi nhân sự U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017; Nữ cầu thủ bị cấm hết đời vì đánh đối phương tàn bạo… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 16/5.

Thay đổi nhân sự U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017

Tại buổi tập sáng nay 16/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời lượng chính cho các bài bổ trợ sức mạnh và tốc độ. Đây cũng là điểm còn thua thiệt của U20 Việt Nam so với các đối thủ tại VCK FIFA U20 World Cup 2017. Như thường lệ, mở đầu buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tổ chức trò chơi vận động với bóng vừa “làm nóng” vừa tạo không khí vui vẻ và phấn chấn.

Chiều nay U20 Việt Nam tiếp tục ra rèn chiến thuật hướng tới VCK FIFA U20 World Cup 2017. Theo kế hoạch, ngày mai HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định về việc thay đổi nhân sự trong danh sách 21 cầu thủ chính thức tham dự VCK FIFA World Cup 2017. Hiện tại, đội có 2 cầu thủ thuộc diện dự phòng là tiền vệ Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh.

Lịch thi đấu của đội tuyển U20 Việt Nam tại u20 thế giới 2017

Nữ cầu thủ bị cấm hết đời vì đánh đối phương tàn bạo

Trong trận đấu giữa Zeljeznicar và Mladost, khán giả trên sân chứng kiến cuộc ẩu đả giữa Silvija Sekacic (CLB Zeljeznicar) và cầu thủ đội bạn Adnu Ljubanovic (CLB Mladost).

Hành vi bạo lực này đã khiến Sekacic phải trả giá đắt. Sau khi xem xét, Liên đoàn bóng đá Bosnia cho rằng đây là hành vi nguy hiểm, gây tổn hại lớn cho hình ảnh bóng đá Bosnia nên đã đưa ra án phạt nghiêm khắc nhất. Theo đó, Sekacic sẽ buộc phải chuyển nghề khi dính án cấm tham gia hoạt động có liên quan đến bóng đá suốt đời.

Đội trưởng Arsenal trách Wenger không quyết đoán

Trung vệ đội trưởng Koscielny của Arsenal cho biết, chính việc tương lai của ông thầy Wenger không có gì là đảm bảo đã đẩy đội bóng vào trình trạng khó khăn.

“Chúng tôi là những người chuyên nghiệp, nhưng trước việc HLV có tương lai không chắc chắn khiến chúng tôi phải suy nghĩ. Nhưng dù xảy ra bất cứ điều gì, tôi và đồng đội luôn muốn có những kết quả tốt nhất”.

James Rodriguez đang trên đường đến MU

Theo báo chí Anh, MU và Real đã thống nhất bản hợp đồng "bom tấn" của James Rodriguez. Với số tiền khoảng 75 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ chính thức sở hữu tiền vệ người Colombia. Theo Daily Star, MU sẽ chính thức công bố bản hợp đồng James Rodriguez vào ngày 21/5 tới, khi Real khép lại chặng đường đua tại La Liga mùa giải năm nay.

Sự xuất hiện của James được cho là sẽ tăng sức mạnh ở cánh trái của MU. Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford không có một ngôi sao chạy cánh thực thụ. Dù vậy, nhiều ý kiến lo ngại James chưa chắc đã phù hợp với Premier League và MU có thể "mua hớ" bản hợp đồng 75 triệu bảng này, như trường hợp của Di Maria trước đây./.

Chelsea ấn định ngày diễu hành ăn mừng chức vô địch

Các nhà vô địch Premier League 2016/17 Chelsea đã quyết định chọn ngày Chủ nhật 28/5 để diễu hành quanh các đường phố ở Tây London ăn mừng chức vô địch. Ngoài ra, thầy trò Conte còn có thể ăn mừng thêm 1 chiếc cúp nữa nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup 1 ngày trước đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT