Quảng cáo

‘Thái Premier League có đẳng cấp như giải châu Âu’

Thứ hai, 13/07/2015 12:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận xét của tiền đạo người Indonesia, Greg Nwokolo sau khi chia tay Persija Jakarta để gia nhập đội bóng đang chơi ở Thái Premier League, BEC Tero Sasana.

VIDEO: Sao nhí Indonesia hâm mộ Ronaldo, đá hay như Messi

Không được trọng dụng ở Persija Jakarta, tiền đạo Greg Nwokolo đã quyết định chia tay đội bóng này để chuyển đến BEC Tero Sasana ở giải Thái Premier League. Ngay trong ngày gia nhập đội bóng mới, Greg Nwokolo đã đánh giá rất cao giải đấu này.

Greg Nwokolo cho biết: “Sự cạnh tranh tại Thái Premier League cũng giống như các giải đấu châu Âu. Đây là giải đấu số 1 Đông Nam Á, nơi có những CLB hàng đầu và những SVĐ cuồng nhiệt.

Greg Nwokolo, Persija Jakarta, Thái Premier League, BEC Tero Sasana, Thái Lan Premier League, Greg Nwokolo trong đợt tập trung cùng ĐT Indonesia.

Chất lượng cầu thủ cùng sự chào đón của khán giả đã khiến tôi gia nhập giải đấu này. BEC Tero Sasana là đội bóng mạnh khi sở hữu tới 9 tuyển thủ của ĐT Thái Lan. Tôi rất háo hức được sát cánh cùng họ ở những giải đấu tới.”

Greg Nwokolo không còn xa lạ với Thái Premier League khi tiền đạo này từng có thời gian thi đấu trong màu áo CLB Chiangrai United. Trước câu hỏi về những khó khăn có thể gặp phải, chân sút này tự tin chia sẻ: “Tôi tin vào khả năng thích ứng của bản thân, có thể rào cản ngôn ngữ là một vấn đề.

Nhưng tôi cảm thấy tốt hơn sau khi tuyển mộ được một thông dịch viên. Mọi chuyện sẽ ổn và tôi tự tin vào khả năng tỏa sáng của bản thân.”

Greg Nwokolo sinh ngày 3/1/1986 tại Nigeria nhưng anh lại quyết định khoác áo ĐT Indonesia. Trong sự nghiệp của mình, Nwokolo đã thi đấu cho rất nhiều CLB và thu được những thành tích đáng chú ý.

Trong màu áo ĐT Indonesia, Nwokolo thi đấu 6 trận và ghi được 1 bàn thắng. Còn nhớ tại AFF Cup 2014, Nwokolo đã được trao cơ hội. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền đạo này không thể hiện được nhiều. Tại giải đấu đó, Indonesia bị loại từ vòng bảng khi chỉ có 4 điểm sau 3 trận đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Greg Nwokolo Persija Jakarta Thái Premier League BEC Tero Sasana Thái Lan Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT