Siêu phủi Hải Phòng vòng 4: Thách thức từ tân binh

Thứ sáu, 17/11/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như chúng ta đã biết thì sau khi kết thúc vòng 3 vào chủ nhật tuần trước BXH đã thể hiện rõ ràng sự khốc liệt của SPL2017 năm nay, những đội thuộc Top 4 hiện tại được chia đều cho những cựu binh và tân binh , thêm vào đó là khoảng cách giữa đội thuộc Top3 và đội đứng cuối bảng chỉ là 1 trận thắng, tất cả đều có thể xảy ra khi nửa chặng đường của giải sẽ kết thúc sau chủ nhật này.

Ở vòng này các tân binh sẽ đối đầu với các cựu binh , với cặp đấu đầu tiên mở màn cho vòng 4 thì sức trẻ sẽ thể hiện rõ ràng nhất cho cặp đấu giữa Thái Hưng và 65 Bến Bính, dàn hảo thủ chất lượng như Sơn con, Thắng thìa, Minh điện,.. được tôi luyện trong 3 năm Siêu Phủi vừa qua thì năm nay có lẽ sẽ là năm bước vào thời kì hái quả ngọt của bầu Tùng Linh. Với sự hỗ trợ tuyệt vời của ông vua tham gia các giải Sáng lập thì mục tiêu 3 điểm để áp sát ngôi vương ở trận này là  hàng đầu nhưng bên kia chiến tuyến gia đình 65 Bến Bính không phải hạng vừa, họ sẽ cho thấy vị trí số 2 trên bảng xếp hạng không phải ngẫu nhiên mà có. Với Tuyến MU, Bình Sử, Tùng vện trong đội hình thì không gì là không thể.

Cùng được 4 điểm sau 3 vòng đấu thì Cafe70 sẽ gặp Sao Mai ở vòng này, cặp đấu có lẽ sẽ thể hiện sự cân bằng nhất giữa phong độ và chất lượng của 2 bên. Liệu rằng 1 trong 2 sẽ tách ra để bám đuổi nhóm đầu hay sẽ cùng cầm chân nhau tiếp túc ở giữa bảng xếp hạng, sao mai có U17 Hoàng Đắc còn Cafe70 có Hưng hững hờ , Tùng seven, Quân 8 tất cả sẽ cùng tạo lên 1 trận cầu cân tài cân sức.

Với cặp đấu được đánh giá là cửa trên với Mr. Hiển trước Ufo thì liệu những cầu thủ của bầu Hiển có lấy lại được vị thế của mình như đã từng làm trước đó. Sau khi có kết quả hòa trước 3 đội cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vương là Sandy , Seaman , Thái Hưng thì giờ là lúc Mr. Hiển phải thể hiện được kinh nghiệm của mình tại giải đấu để bức tốc thật nhanh nếu không muốn một mùa giải trắng tay nữa. Bên kia chiến tuyến là Ufo non trẻ , tuy xác định năm đầu vào giải với tinh thần giao lưu học hỏi cọ sát nhưng giới phủi Hải Phòng không ai là không biết đến tên tuổi của Ufo. Một đội bóng luôn chiến đấu hết mình đến phút cuối cùng, sẽ có người hy vọng Mr Hiển trở lại, sẽ có người mong có bất ngờ để tạo nên kịch tính cho giải từ Ufo.

Giống như Mr hiển thì năm nay Seaman vẫn chưa được gọi là đỏ bóng hay may mắn nên vị trí áp chót BXH hiện tại đã không đánh giá đúng thực lực của họ, đội hình vẫn rất chất lượng với Hào Ronal , Hoàng Anh công chúa, cùng sự bổ sung chất lượng khác nhưng nụ cười chiên thắng chưa 1 lần hiện trên khuôn mặt cầu thủ cũng như ông bầu của seaman. Gặp Thuận Anh ở vòng đấu này sẽ thực sự khó khăn cho Seaman. Với sự bùng nổ ở vòng trước thì các cầu thủ Thuận Anh đang khát khao tiếp tục chiến thắng hơn bao giờ hết. Liệu cầu thủ của ông bầu Khánh khò có thể hiện được bản lĩnh trước đối thủ đang hừng hực khí thế. 3 điểm có được sẽ đưa Seaman quay trở lại quỹ đạo vốn có của Siêu phủi

Từ bất bại với Sandy ở vòng 3 không làm các cầu thủ của họ vui mừng, vì họ luôn muốn chiến thắng tuyệt đối,khi sự không may mắn ở những phút cuối trận trước đã lấy đi số điểm tuyệt đối của họ, nhưng bóng đá là vậy : Seaman có thể mất điểm phút cuối thì Sandy tạm thời để mất cơ hội tách tóp giúp cuộc đua thêm gay cấn là điều bình thường trong bóng đá, tuy nhiên trở về với thực tế ở vòng này nếu như Sandy không thể hiện được chất lạnh và bản lĩnh thì với tập thể đoàn kết anh em xóm M2X thì không điều gì là khó xảy ra. Có được 4 điểm và nếu thắng Sandy họ sẽ bằng điểm với nhà vô địch, điều mà đội nào cũng muốn làm. Sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu bầu Đức không muốn tự bắn vào chân mình tới cuộc đua vô địch.

Tất cả nhận định trên sẽ có câu trả lời sau 18h30 chủ nhật tuần này 19/11 tại sân bóng thể thao 226 Lê Lai, thân mời người hâm mộ giới phủi qua sân cổ vũ cho các đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 truc tiep Siêu phủi Hải Phòng 2017 xem Siêu phủi Hải Phòng 2017 du doan Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT