Quảng cáo

Sau MU đến lượt Man City nhận tin dữ trước thềm deyby Manchester

Thứ bảy, 22/03/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Man Utd và Man City đều không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo chủ lực Robin van Persie và Sergio Aguero vì những chấn thương khác nhau.

 

 

Video bóng đá: Van Persie bị chấn thương nằm cáng rời sân


 

Dù phải đến giữa tuần sau Man City mới bước vào trận đá bù với Man Utd ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, nhưng từ thời điểm này cả Man Utd và Man City đã nhận được những thông tin không khả quan từ tình hình chấn thương của những trụ côt.

 

Cụ thể sau khi tiến hành kiểm tra một cách toàn diện và kỹ lưỡng vào hôm qua, các bác sĩ của MU khẳng định Robin van Persie sẽ phải vắng mặt tới 6 tuần vì bị một vết rạn ở đầu gối. Đây là thông tin đã được phía Man Utd xác nhận và tiền đạo người Hà Lan sẽ nghỉ thi đấu gần hết mùa.

 

  Robin van Persie , Robin van Persie chan thuong , Robin van Persie nghi het mua , Robin van Persie mang tin xau cho man utd , man utd mat Robin van Persie , Robin van Persie dinh chan thuong nang , Robin van Persie nghi derby manchester , Manchester United, Sergio Aguero,Sergio Aguero chan thuong, derby manchesterSergio Aguero không kịp trở lại ở trận derby Manchester

 

phía Man City, HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Sergio Aguero sẽ không kịp bình phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong trận derby thành Manchester với Man Utd diễn ra vào rạng sáng ngày 26.3.

 

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 31 Premier League, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác thời gian Aguero trở lại thi đấu. Tôi nghĩ, nếu hồi phục tốt, cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chắc chắn, chấn thương này sẽ khiến Sergio không thể tham dự chuyến làm khách trước Man Utd vào giữa tuần sau”.

 

Hiện tại, Man City đang có được 60 điểm và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, thua đội dẫn đầu là Chelsea 6 điểm. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad vẫn còn 3 trận chưa đấu và họ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu có được điểm số tối đa trong những trận đá bù.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie chan thuong Robin van Persie nghi het mua Robin van Persie mang tin xau cho man utd man utd mat Robin van Persie Robin van Persie dinh chan thuong nang Robin van Persie nghi derby manchester Manchester Unite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT