Quảng cáo

Sau Đình Khương, HLV Hữu Thắng gọi thêm 1 tuyển thủ

Thứ ba, 14/03/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Đình Khương, HLV Hữu Thắng gọi thêm 1 cầu thủ cho tuyển VN; Đài Loan mang đội hình mạnh nhất đến Hà Nội… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 14/3.

Sau Đình Khương, HLV Hữu Thắng gọi thêm 1 cầu thủ cho tuyển VN

Chiến lược gia người xứ Nghệ triệu tập thêm trung vệ Trần Đình Khương và thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. “Sau khi HLV Hữu Thắng thông báo, chúng tôi đã gửi quyết định triệu tập bổ sung tới hai cầu thủ của Khánh Hoà”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam

24 thành viên của tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 20/3. Trong số này chỉ có Xuân Trường đang chơi bóng tại nước ngoài. CLB Gangwon của Hàn Quốc đã chấp thuận “nhả” người, đồng thời thông báo chấn thương của tiền vệ người Tuyên Quang đang ngồi phục rất tốt, có thể tập với bóng.

Đài Loan mang đội hình mạnh nhất đến Hà Nội

Theo đó, trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập, nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ giữ trong đội hình 8 cầu thủ từng góp mặt trong cả 2 trận đấu gần đây nhất với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018.

Trong số này, cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhất vẫn là Wu Chun-Chinh, tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu nói trên. Với phong độ được đánh giá khá ổn định, chân sút này chắc chắn vẫn là mũi nhọn đáng dè chừng nhất trên hàng công của đội khách.

Cầu thủ Trung Quốc bị phạt gây sốc

CLB  Shanghai Shenhua mới ra án phạt cực nặng đối với trường hợp của Qin Sheng.Theo đó, ngoài việc bị phạt 35.000 bảng, cắt hết lương thưởng tới cuối mùa. Qin Sheng còn bị loại ra khỏi danh sách thi đấu của đội 1 và buộc phải xuống tập cùng đội trẻ.

Shanghai Shenhua thậm chí còn cấm không cho Qin Sheng được phép tham gia đàm phán để chuyển tới một CLB khác cho tới khi nào hợp đồng giữa đôi bên kết thúc.

Ramos sắp cán kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Với bàn thắng vào lưới Betis, Ramos đã có 7 bàn tại Liga ở mùa giải năm nay. Nếu ghi thêm được 4 bàn nữa tại Liga cho đến hết mùa, Ramos sẽ vượt qua kỉ lục ghi 10 bàn của cựu trung vệ Materrazzi của Inter lập ở mùa giải 2006/07, để trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

HLV Sampaoli muốn Sevilla hạ Leicester, nhận quà sinh nhật đặc biệt

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Sampaoli khẳng định muốn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 57 của mình bằng tấm vé lọt vào tứ kết Champions League. Chỉ cần không thua Leicester City ở trận chiến tại King Power đêm nay, Sevilla sẽ chính thức đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Bóng đá nổi bật tin bóng đá tin tức bóng đá Tuyển Việt Nam Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo