Quảng cáo

‘Sát thủ’ người Pháp khát khao gia nhập Arsenal

Thứ tư, 12/03/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal vừa nhận được một tín hiệu khả quan trong quá trình hỏi mua Loic Remy khi tiền đạo người Pháp thể tiết lộ khát khao gia nhập đội chủ sân Emirates.

 

 

 

Video: Tài năng của Loic Remy

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, NHM Arsenal rất hy vọng HLV Wenger sẽ đưa về Emirates ít nhất một tiền đạo nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng. Bằng chứng là Pháo thủ cũng đã đặt vào tầm ngắm những cầu thủ như Dimitar Berbatov, Mirko Vucinic và Alvaro Morata.

 

Tuy nhiên, tất cả đều không thể thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau. Việc không thể chiêu mộ được tiền đạo nào khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ không đủ lực lượng để cạnh tranh với những đại gia như Chelsea và Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

 Loic Remy, Loic Remy muon den arsenal, arsenal co Loic Remy,  Loic Remy , Loic Remy den arsenal , arsenal muon co Loic Remy , arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong arsenal , Arsenal FC,Remy khát khao gia nhập Arsenal

 

Để tránh lặp lại những sai lầm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, BLĐ Arsenal đã lên quyết tâm sẽ thực hiện một bản hợp đồng nhanh gọn nhất. Mục tiêu mà Pháo thủ đang hướng đến là Loic Remy, tiền đạo đang chơi cho Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn từ QPR.

 

Ở mùa giải này, Remy đã ghi được 11 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho chủ sân St James' Park. Lẽ đương nhiên, những chú Chích Chòe không khỏi quan ngại về nguy cơ ra đi của chân sút tài năng 27 tuổi này. Dù HLV Alan Pardew rất muốn giữ chân tiền đạo này nhưng khả năng thành công là không cao.

 

Không đáp lại tấm ‘thiện tình’ từ Arsenal, mới đây đích thân Loic Remy bày tỏ mong muốn được trở thành một Pháo thủ trong tương lai. Tiền đạo người Pháp cho biết: ‘Tôi nghĩ mình hoàn toàn có đủ khả năng để chơi cho những đội bóng lớn tại châu Âu, một đội bóng lớn hơn. Tôi không biết rằng mình có thể trở thành một phần của một đội bóng lớn hay không, nhưng tôi biết rõ khả năng của mình, tôi biết mình có thể làm được những gì, và tôi biết chắc mình vẫn còn sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Loic Remy muon den arsenal arsenal co Loic Remy Loic Remy Loic Remy den arsenal arsenal muon co Loic Remy arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT