Quảng cáo

Sao PSG từ chối 4 đội bóng để gia nhập Man Utd

Thứ ba, 09/01/2018 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lucas Moura đã từ chối hàng loạt lời đề nghị và chờ đợi được đến Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sao PSG từ chối 4 đội bóng để gia nhập Man Utd

MU, tin tức MU, Man Utd, Bóng đá, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2018, tin tức chuyển nhượng

Tờ Express đưa tin, Lucas Moura - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU đã từ chối đến 4 CLB gồm Nice, Bordeaux, Nantes và Betis để chờ cơ hội khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester. Ngôi sao người Brazil không cạnh tranh được vị trí với hàng loạt cầu thủ đắt giá của PSG và đang mong chờ vào một cuộc "giải cứu" từ HLV Jose Mourinho.

Griezmann đòi lương khủng nếu đến M.U

Tờ The Sun bất ngờ tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann đã đòi hỏi mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần mới đến Manchester United. Trong khi đó, mức đề nghị của M.U chỉ rơi vào khoảng 290.000 bảng/tuần. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang được Quỷ đỏ và Barcelona theo đuổi.

Atletico được cho đã từ chối mọi lời đề nghị gửi đến Griezmann ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán vào mùa Hè 2018. Griezmann gia nhập Atletico vào năm 2014 từ Real Sociedad với mức giá 24 triệu bảng.

Cựu sao MU từ chối gia hạn với West Brom

Mirror đưa tin, trung vệ Jonny Evans đã từ chối mức lương 80.000 bảng của West Brom để chờ một lời đề nghị từ Manchester City hoặc Arsenal. Cả 2 "đại gia" tại Premier League đều bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Đội chủ sân Etihad có đôi chút lợi thế khi gia đình của Evans vẫn đang sinh sống tại Manchester.

Rộ tin đồn Man Utd muốn có David Luiz

Daily Mirror dẫn lại nguồn tin từ Caught Offside, HLV Jose Mourinho đã nói chuyện với BLĐ Chelsea về việc ông muốn đưa David Luiz đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trung vệ người Brazil đã không xuất hiện tại Premier League từ tháng 10 năm ngoái và đang cần một cơ hội ra sân thường xuyên để dự World Cup 2018. Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm cho cựu sao PSG nhưng chưa có lời đề nghị nào chính thức gửi đến Stamford Bridge.

Man Utd “dễ thở” nhất vòng 4 FA Cup

Theo kết quả bốc thăm, Man Utd sẽ chỉ phải làm khách trước Yeovil Town. Đây là đội bóng có thứ hạng thấp nhất trong tất cả các đội bóng còn lại ở FA Cup. Hiện Yeovil Town chỉ đứng thứ 21 trên BXH League Two, tương đương giải hạng Tư trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp ở Anh.

Ngoài Man Utd, một đại gia Premier League khác là Tottenham cũng may mắn chỉ phải gặp một đối thủ đến từ League Two, đó là Newport County. Đội bóng này đang xếp thứ 11 trên BXH, hơn Yeovil Town 10 bậc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2018 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo