Quảng cáo

Sao HAGL bị loại khỏi U20 VN; Ibra xuất hiện sau phẫu thuật

Chủ nhật, 07/05/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL bị loại khỏi U20 Việt Nam; Ibra xuất hiện sau phẫu thuật… là những thông tin bóng đá đáng chú chiều ngày 7/5.

Sao HAGL bị loại khỏi U20 Việt Nam

Thanh Hậu và Thái Quý là hai cầu thủ mới nhất dính chấn thương và không thể bình phục kịp thời gian đăng ký thi đấu chính thức của U20 Việt Nam. Cả hai đều bị giãn dây chằng đầu gối nên buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải đưa ra những phương án dự phòng khác cho hàng tiền vệ U20 Việt Nam.


Nếu Thái Quý, Tiến Dụng bị trả về CLB để chữa thương thì Thanh Hậu và Tiến Anh được đăng ký ở dạng dự phòng, sẽ bổ sung khi có trường hợp chấn thương đột xuất trước ngày thi đấu chính thức. Theo kế hoạch, ngày mai U20 Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM, tập luyện 2 ngày tại đây trước khi đá giao hữu với U20 Argentina vào chiều 10/5.

Ibra xuất hiện sau phẫu thuật

Ca phẫu thuật của Ibrahimovic được thông báo là rất thành công, nhưng không ai biết ngôi sao 35 tuổi người Thụy Điển nhìn như thế nào sau đó. Mãi đến hôm nay, cánh săn ảnh của The Sun mới ghi lại được hình ảnh “số 9” trên đường phố ở Pittsburgh, Mỹ.

Theo đó, dù vóc dáng vẫn mạnh mẽ như thường nhưng Ibrahimovic phải chống nạng đi lại rất khó khăn. Chân phải của tiền đạo này được bó chặt và nẹp cố định nhằm đảm bảo đầu gối của anh không gặp phải bất cứ tác động nào. Mỗi bước đi, Ibra đều nhăn mặt vì nặng nhọc và khó chịu. Đặc biệt khi cố gắng lên xe, tiền đạo này phải loay hoay rất khổ sở.

Leicester trụ hạng thành công

Ở vòng 36, Leicester City đã có chiến thắng từng bừng 3-0 trước Watford. Wilfred Ndidi mở tỉ số cho 'Bày cáo' trong hiệp 1, trước khi Riyad Mahrez và Marc Albrighton lần lượt lập công trong hiệp 2. Chiến thắng trước Watford có ý nghĩa rất lớn với Leicester, bởi sau trận này họ đã chính thức trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu. Trước đó, khi còn dẫn dắt bởi HLV Claudio Ranieri, Leicester thi đấu khá bết bát, có thời điểm đội bóng này rơi xuống rất gần nhóm ‘cầm đèn đỏ’.

Con trai CR7 lập hat-trick bắt chước bố

 

C.Ronaldo đang trở lại với phong độ khủng khiếp. Giữa tuần qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid.Điều đó trở thành động lực cho cậu con trai Cristiano Jr phấn đấu. Không chịu kém cạnh người cha nổi tiếng của mình, Cristiano Jr vừa lập cú hat-trick trong trận đấu của đội trẻ. “Tự hào về chàng trai của tôi. Hat-trick” - C.Ronaldo hồ hởi khoe trên trang Instagram.

Sao HAGL bị loại khỏi U20 Việt Nam; Ibra xuất hiện sau phẫu thuật… là những thông tin bóng đá đáng chú chiều ngày 7/5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin hot bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT