Quảng cáo

Sao Arsenal làm loạn chính thức chia tay đội bóng

Thứ ba, 09/01/2018 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quá trình đình công, tiền vệ Francis Coquelin đã thành công trong việc yêu cầu Arsenal để mình ra đi nhằm được thi đấu nhiều hơn.

Sao Arsenal làm loạn chính thức chia tay đội bóng

Francis Coquelin là cái tên tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Giá của cầu thủ sẽ rơi vào khoảng 10 triệu bảng, dù tiền vệ người Pháp vừa ký vào bản hợp đồng mới 4 năm cách đây 12 tháng. Bến đỗ tiếp theo của Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ là West Ham.

Chuyển nhượng 2018, chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Sự nghiệp của Coquelin khá thăng trầm khi bị cho mượn ở rất nhiều đội bóng nhỏ. Chỉ khi Arsenal thiếu hụt nhân sự, tiền vệ người Pháp mới được ông Arsene Wenger gọi trở lại và chớp lấy cơ hội để trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên ở tuổi 26, Coquelin không thể phát triển hơn nữa và thua kém Jack Wishere, Aaron Ramsey hay Granit Xhaka.

Lazio chiêu mộ cựu sao Barca, Juve

Cầu thủ gia nhập đội bóng đang xếp thứ 4 Serie A là hậu vệ Martin Caceres, người từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo các đội bóng lớn như Barcelona, Juventus. Tại Gã khổng lồ xứ Catalunya, Caceres giành cú đúp danh hiệu Champions League, La Liga 2008/09 trước ghi vô địch Serie A 5 năm liền cùng Bà đầm già thành Turin (2011-2016).

Lượt đi mùa giải năm nay, anh thi đấu trong màu áo Hellas Verona, có 14 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Mức phí để Lazio có anh không được tiết lộ. Nhưng theo nhiều nguồn tin của báo giới Italia, Lazio không mất xu nào.

Pep Guardiola ưu tiên Sanchez hơn Van Dijk

Tờ Metro tiết lộ HLV Pep Guardiola xem nặng việc chiêu mộ Alexis Sanchez hơn Virgil van Dijk, người vừa chuyển sang khoác áo Liverpool. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đòi 35 triệu bảng mới nhả Sanchez. Trong khi đó, Man City chỉ muốn bỏ ra không hơn 20 triệu bảng.

Theo phóng viên Maks Cardenas, Pháo Thủ đang rất tức giận vì hành động ép giá này của Man City và tuyên bố thà mất trắng chứ không chấp nhận bán Sanchez dưới mức 35 triệu bảng như ban đầu.

Real Madrid định chi 200 triệu euro để cướp Coutinho

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã được cho là lên kế hoạch để chi 200 triệu euro, nhằm phá rối kế hoạch đưa Coutinho về Camp Nou của Barca. Tuy nhiên, kế hoạch ấy đã thất bại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2018 chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT