Quảng cáo

Rooney nói gì khi phá kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton

Thứ tư, 09/09/2015 07:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử của ĐT Anh.

VIDEO: Bàn thắng giúp Rooney trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh

Chính thức có vé đến Euro 2016 nhưng HLV Roy Hodgson vẫn tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Thụy Sĩ. Đối với cá nhân Rooney, chỉ cần có thêm 1 bàn thắng nữa là anh sẽ vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của ĐT Anh.

Sau nhiều nỗ lực thì điều mong chờ của Rooney cũng như những người yêu mến tiền đạo này cũng đã đến. Phút 83, ĐT Anh hưởng quả 11m và người thực hiện chính là Rooney. Trên chấm phạt đền, “chàng Shrek” thực hiện cú sút căng như kẻ chỉ, thủ thành Sommer dù chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua.

Rooney, Wayne Rooney, Bobby Charlton, Wayne Rooney phá kỷ lục, Kỷ lục Wayne Rooney, ĐT ANhRooney được HLV Hodgson vinh danh trong phòng thay đồ

Với pha lập công này, Rooney đã có 50 bàn thắng trong màu áo ĐT Anh. “Chàng Shrek” vượt mặt Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Tam Sư.

Xúc động trong ngày ghi tên mình vào lịch sử, Rooney chia sẻ: “Tôi biết rằng tôi đang tiến gần đến kỷ lục từ những trận đấu trước đó. Cuối cùng, tôi cũng đã vượt qua nó và tôi thực sự cảm thấy rất xúc động sau khi ghi bàn, như các bạn đã thấy trên sân.

Tôi rất vinh dự và rất tự hào khi trở thành người ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển. Đó là một thời khắc lớn đối với tôi. Tôi đã lựa chọn góc sút và cố gắng dồn càng nhiều lực vào quả bóng càng tốt.

Thủ môn cũng đã chạm được vào bóng nhưng may mắn thay là lực sút đủ mạnh để bóng đi vào lưới. Tôi thật sự rất tự hào khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển khi chưa đầy 30 tuổi.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Wayne Rooney Bobby Charlton Wayne Rooney phá kỷ lục Kỷ lục Wayne Rooney ĐT ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT