Quảng cáo

Real Madrid nhận tin cực xấu trước trận gặp Villarreal

Thứ bảy, 27/09/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid vừa đón nhận một thông tin không khả quan trước trận đối đầu với Villarreal tại vòng 6 La Liga khi trung vệ Pepe chưa bình phục chấn thương gân khoeo.

 

Real Madrid vs Villarreal, trực tiếp Real Madrid vs Villarreal, xem Real Madrid vs Villarreal, Pepe dính chấn thương, Pepe chấn thươngPepe không kịp bình phục chấn thương


Trong vỏn vẹn một tuần vừa qua, Real Madrid đã khiến cả tất cả phải kinh ngạc với 3 chiến thắng “hủy diệt” trước Basel, Deportivo và Elche. Với phong độ cực cao của Ronaldo và các ngôi sao trên hàng công, “Kền kền trắng” đang thật sự là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ vào thời điểm này.

 

Hàng công thi đấu khởi sắc nhưng hàng thủ vẫn đang gặp phải những vấn đề chưa dễ để khắc phục được. Những bàn thua liên tục xuất hiện và HLV Carlo Ancelotti phải đau đầu tìm hướng giải quyết.

 

VIDEO: Gareth Bale trổ tài đánh gót khéo léo trên sân tập Real


Có một thông tin không khả quan với những người yêu mến Real Madrid là họ sẽ không có được sự phục vụ của Pepe ở trận đối đầu với Villarreal tại vòng 6 La Liga.

 

Theo báo cáo của bộ phận y tế thì trung vệ người Bồ Đào Nha chưa hoàn toàn sung sức nhất sau chấn thương gân kheo gặp phải. Thiếu vắng Pepe, HLV Carlo Ancelotti sẽ buộc phải xếp tài năng trẻ Raphael Varane đá cặp trụ vệ với Sergio Ramos.

 

Một thông tin cũng liên quan đến trận đấu này là một mốc quan trọng với Bale khi El Madrigal chính là nơi cầu thủ người xứ Wales có trận đấu đầu tiên cho Real ở mùa giải năm ngoái. Chắc chắn cựu tiền vệ Tottenham sẽ quyết tâm ghi bàn để “rửa hận”  trận hòa 2-2 một năm về trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Villarreal trực tiếp Real Madrid vs Villarreal xem Real Madrid vs Villarreal Pepe dính chấn thương Pepe chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT