Quảng cáo

“Quyết định phạt thẻ đỏ với Minh Vương là quá nặng”

Thứ ba, 19/04/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng, trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ đuổi tiền vệ Trần Minh Vương khỏi sân ở trận gặp Cần Thơ.

VIDEO: Pha đánh nguội và nhận thẻ đỏ trực tiếp của Minh Vương với Chí Công

Sau chuỗi trận toàn hòa và thua, HAGL đã có được 3 điểm trước Cần Thơ ở vòng 6 V-League 2016. Được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL đã trải qua một trận đấu rất vất vả. Thế Cường là người mở tỷ số cho Cần Thơ sau khi hiệp 1 khép lại.

 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Hoàng Anh Gia Lai, Trần Minh Vương, Minh Vương nhận thẻ đỏ, HAGL, HAGL 2-1 Cần Thơ

Minh Vương nhận thẻ đỏ rời sân ở trận gặp Cần Thơ. Ảnh - VNN

Bước sang hiệp 2, phải khi có những điều chỉnh nhân sự, HAGL mới có được bàn thắng, Minh Vương bật cao đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút thứ 67. Ở những phút cuối trận, HAGL tiếp tục ép sân và họ đã có bằng thắng ấn định chiến thắng nhờ công của Osmar.

Dù vậy chiến thắng của HAGL đã kém vui khi ở những giây cuối cùng, Minh Vương không kiềm chế được bản thân và có hành động trả đũa đối với trung vệ Trần Chí Công của XSKT Cần Thơ, khiến anh phải trận thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ này: “Tôi nghĩ đó là một tình huống va chạm bình thường. Nếu có lỗi thật thì phạt thẻ vàng là hợp lý, thẻ đỏ là quá nặng. Nhưng đó là quyết định của trọng tài, chúng tôi tôn trọng và sẽ không làm đơn kháng cáo cho Minh Vương.”

Với 3 điểm giành được trước Cần Thơ, HAGL đã tạm thời giải tỏa được cơn khát chiến thắng và leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 7 điểm, trong khi đó đối thủ Cần Thơ vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 9 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Quốc Tuấn Hoàng Anh Gia Lai Trần Minh Vương Minh Vương nhận thẻ đỏ HAGL HAGL 2-1 Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT