Quảng cáo

Pogba nói gì khi ghi bàn giúp MU đánh bại Fenerbahce?

Thứ sáu, 21/10/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Pháp đã có 1 trận đấu chói sáng khi lập cú đúp giúp Man Utd đánh bại Fenerbahce với tỷ số 4-1.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 4-1 Fenerbahce (Bảng A Europa League)

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd triển khai được thế trận tấn công trước Fenerbahce.  Phút 30, Mata bị Kjaer phạm lỗi trong vòng cấm và sau đó Pogba đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trên chấm 11m.

Khai thông thế bế tắc, MU chơi tốt hơn rất nhiều. Chỉ ít phút sau đó, Quỷ đỏ lại được hưởng quả 11m và Martial đã thực hiện chính xác. Hiệp 1 còn khép lại mỹ mãn với MU về mặt tỉ số sau cú sút trái phá của Pogba ở phút bù giờ.

MU 4-1 Fenerbahce, cham diem MU 4-1 Fenerbahce, pogba, ket qua MU 4-1 Fenerbahce, pogba lap cu dup, man utd

Pogba ghi 2 bàn thắng giúp MU đánh bại Fenerbahce

Ngay đầu hiệp 2 MU có bàn thắng thứ 4 sau cú sút xa hiểm hóc của Lingard. Sau đó, HLV Mourinho có vài sự thay đổi nhân sự để giữ sức cho các trụ cột. Chính vì thế, Fenerbahce có cơ hội tràn lên và cuối cùng đến phút 83, đội khách có bàn danh dự từ cú đệm bóng cận thành của Persie.

Từng bị chỉ trích thậm tệ sau trận đấu trước Liverpool, Pogba đã khiến mọi người phải câm lặng bằng màn thể hiện thuyết phục vừa qua. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Pháp cho hay: “Man Utd đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi hài lòng với chiến thắng này.

Tôi hiểu những kỳ vọng mà NHM đội bóng dành cho tôi, nhưng trong bóng đá mọi chuyện không lúc nào cũng như bạn mong muốn. Tôi quen với áp lực và xem đó để cố gắng hơn nữa. Tôi vui vì mình đã ghi bàn để giúp đội nhà có 3 điểm, đó mới là điều quan trọng nhất.”

Về phía HLV Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất hài lòng với màn thể hiện của học trò, đặc biệt là Pogba. “Đây là chiến thắng xứng đáng cho MU, chúng tôi thi đấu lấn lướt đối thủ, tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, đặc biệt là Pogba.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 Fenerbahce Tỷ số MU 4-1 Fenerbahce kết quả MU 4-1 Fenerbahce Pogba ghi bàn Pogba lập cú đúp Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT