Quảng cáo

Phóng viên Pháp đánh giá thế nào về vị thế của U20 VN?

Thứ hai, 22/05/2017 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên người Pháp, Adrien de Calan của tờ AP không đánh giá cao sức mạnh của U20 Việt Nam, ông xem 20 Honduras mới là đối trọng chính của U20 Pháp.

Phóng viên Pháp đánh giá thế nào về vị thế của U20 VN?

Nhận định bảng E, cây viết của AP nói trên Webthethao.vn: “Tôi đánh giá cao U20 Honduras, họ chắc chắn là một ứng viên tranh chấp ngôi đầu bảng với U20 Pháp của chúng tôi. Các cầu thủ Honduras rất khỏe, tranh chấp tốt.”

Trước câu hỏi về U20 Việt Nam, Calan gần như không biết thông tin gì. Anh hỏi "Ai là cầu thủ tốt nhất của U20 Việt Nam?". Tất nhiên câu trả là không thể khác hơn đó chính là đội trưởng Quang Hải.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U20 Việt Nam tự tin xung trận”

Trước trận đấu được xem là then chốt, quyết định đến tấm vé vào vòng trong với cả hai đội U20 Việt Nam và U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn khá bình thản nhưng cũng không kém phần tự tin khi cho rằng, đối phương sẽ không dễ dàng giành được kết quả tốt trước U20 Việt Nam.

Ông Tuấn cho hay: “Được tham dự VCK U20 World Cup 2017 là thời cơ cũng là thách thức lớn với toàn đội. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả sự tự hào, vinh dự được góp mặt ở sân chơi lớn này. Tất nhiên, đã ra sân thì ai cũng mong muốn đội mình giành chiến thắng. Nhưng để đạt được điều đó thì phải vững vàng về tinh thần cũng như chặt chẽ, kỷ luật trong lối chơi.”

Bố tiền đạo Trần Thành tin U20 Việt Nam thắng New Zealand

Ông Trần Văn Thọ, bố Thành cho biết bà con láng giềng rất vui khi Thành được đi World Cup. Họ sẽ kéo đến nhà ông để cùng cổ vũ U20 Việt Nam trong trận ra quân.

“Tôi không biết nhiều về bóng đá thế giới, New Zealand thì tôi lại càng chỉ nghe nói chứ chưa xem họ đá bao giờ. Nhưng với niềm tin của một người cha, tôi hy vọng thằng Thành sẽ được vào sân và U20 Việt Nam thắng trận này”, ông Thọ dự đoán.

Báo chí New Zealand đánh giá đội nhà sẽ có được 3 điểm trước U20 Việt Nam

Mới đây, trên tờ Stuff đã đưa ra bài nhận định trước cuộc đối đầu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand trong khuôn khổ bảng E VCK U20 World Cup. Theo đó, bài phân tích đã cho rằng, đại diện đến từ Việt Nam là một trong những đối thủ yếu và U20 New Zealand sẽ dễ dàng có được 3 điểm để rộng bước vào vòng sau.

Trên tờ Stuff viết: “Ở trận mở màn, U20 New Zealand thực sự may mắn khi có dịp được đối đầu với U20 Việt Nam. Trong tất cả những đội tuyển ở bất kỳ cấp độ nào U20 New Zealand từng đối đầu, Việt Nam là một trong những đối thủ yếu nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 Tin hot U20 World Cup 2017 U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT