Quảng cáo

Phong cách thời trang của cô nàng nữ tính đáng yêu

Author Thethao247.vn Hóa Võ - 07:18 19/06/2015 GMT+7
Mỗi phong cách thời trang sẽ phù hợp cho một cá tính, sở thích của từng cô gái. Với những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, những chiếc đầm, chân váy thời trang và cả các kiểu áo peplum hay phối ren dịu dàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp đáng yêu của bạn, mà còn khiến bạn trong duyên dáng, tươi trẻ, cũng như nổi bật hơn dù xuất hiện ở đâu.

Đầm thời trang

Có rất nhiều kiểu đầm trong bộ sưu tập đầm thời trang để các cô gái có thể dễ dàng chọn lựa. Nếu bạn muốn mình trông như một cô nàng tiểu thư yêu kiều và dễ thương thì đừng bỏ qua các kiểu đầm nhẹ nhàng, có phối ren, hay voan mỏng mềm mại, giúp làm tôn lên những đường nét đáng yêu của bạn. Hoặc pha trộn một chút cá tính vào sự nữ tính, ngọt ngào với các kiểu đầm hai dây, vừa trẻ trung vừa vô cùng gợi cảm. Hãy ưu tiên những kiểu họa tiết thời trang như hoa, caro, kẻ sọc, vì chúng luôn giúp các cô gái trở nên hiện đại và cuốn hút hơn khi ở trên phố.

Chân váy thời trang


Một trong những món đồ mà không một cô nàng nữ tính nào có thể thiếu, chính là chân váy. Những kiểu chân váy thời trang có thể dễ dàng phối với bất cứ kiểu áo nào, sẽ tạo nên những bộ trang phục hợp thời trang và cả phong cách khác nhau, giúp các cô gái luôn nổi bật và cuốn hút. Bạn có thể chọn các kiểu chân váy dài, xòe nhẹ để diện khi đến các bữa tiệc, hoặc chân váy ngắn, thời trang và trẻ trung để phối cùng sơ mi nữ hoặc áo thun mỗi khi đi chơi cùng bạn bè hoặc hẹn hò lãng mạn cùng người yêu. Đừng quên phối kèm những kiểu phụ kiện thời trang khác như trang sức, giày và túi xách để hoàn thiện phong cách của mình hơn bạn nhé.

Áo peplum thời trang


Trong bộ sưu tập áo thời trang của phái nữ, chiếc áo peplum luôn khiến các cô gái trở nên nổi bật và nữ tính hơn. Không chỉ thế, chúng còn mang lại vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch, không chỉ thích hợp để mặc đi làm, đi chơi, mà ngay cả đến các bữa tiệc sang trọng, hay sự kiện quan trọng khác, chiếc áo peplum cũng sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài sành điệu, hợp thời trang và vô cùng nữ tính. Để mặc đẹp áo peplum, bạn hãy kết hợp chúng với các kiểu chân váy ôm, hoặc quần skinny thời trang để làm tôn lên các đường cong quyến rũ trên cơ thể một các tinh tế và khéo léo.

Hóa Võ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.06.2015
phong cách thời trang cá tính sở thích vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính những chiếc đầm chân váy thời trang kiểu áo peplum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT