Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì về trận thắng hú vía trước Monaco?

Thứ tư, 22/02/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, Man City đã gặp nhiều may mắn mới đánh bại được Monaco ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Ở trận đấu giữa Man City và Monaco, một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã diễn ra. Man City với lợi thế sân nhà vượt lên dẫn trước nhờ công của Sterling (26') nhưng Monaco gỡ hòa sau đó nhờ công của Falcao (32'). Đội khách sau đó dẫn ngược chủ nhà bằng bàn thắng của Lottin ở phút 40. Tới phút 50, Monaco có cơ hội tốt để gia tăng cách biệt nhưng Falcao đã đá hỏng quả 11m.

Man City may mắn đánh bại Monaco ngay trên sân nhà

Tới phút 58, Aguero có bàn gỡ 2-2 nhưng cũng chỉ 3 phút sau Falcao đã ghi bàn thứ hai nâng tỉ số lên 3-2. Đó là tất cả những gì Monaco làm được bởi ở những phút còn lại Man City ghi liền 3 bàn do công của Aguero (71'), Stones (77') và Sane (82') để ấn định thắng lợi 5-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho hay: “Trận đấu diễn ra rất căng thẳng và có những thời điểmchúng tôi đã may mắn. Toàn đội vào trận đấu với tâm lý rất vững vàng. Những cầu thủ trẻ của đội bóng thi đấu đầy nỗ lực. Trải qua những trải nhiệm như này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong tương lai.

AS Monaco là đội bóng có lịch sử lâu đời hơn chúng tôi ở đấu trường Champions League và bạn cần những khoảnh khắc như này để học hỏi và cải thiện chính mình.”

Ngoài trận đấu giữa Man City và Monaco, rạng sáng 22/2 còn một cuộc đọ sức đáng chú ý khác là Leverkusen đối đầu Atletico Madrid. Đội khách Atletico vượt lên dẫn trước tới 2-0 nhờ các bàn thắng của Saul và Griezmann, tuy nhiên Bellabi gỡ 1-2 ở phút 48.

Atletico cũng ngay lập tức đáp trả bằng bàn nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công Gameiro trên chấm 11m. Phút 68, Savic đá phản lưới nhà giúp chủ nhà gỡ 2-3. Tuy vậy, 4 phút trước khi hiệp 2 khép lại, Torres ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Monaco Man City Bóng đá C1 Man City 5-3 Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT