Quảng cáo

Nội bộ của Arsenal đang có dấu hiệu lục đục?

Thứ năm, 13/03/2014 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có vẻ như phong độ không được tốt trên sân cỏ thời gian qua khiến cho nội bộ CLB Arsenal đang có những dấu hiệu bất ổn.

 

Video bóng đá: Màn xô xát giữa Mesut Ozil và Mathieu Flamini


Ở cả hai lượt trận vòng knock-out Champions League với Bayern Munich, máy quay đã nhanh chóng bắt được hình ảnh hai cầu thủ Tomas Rosicky Lukas Podolski tranh cãi với nhau ngay trên sân Allianz Arena. Ngay sau đó những đồn đoán về việc nội bộ đội bóng này bất đồng với nhau đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo.

 

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Arsenal có những mâu thuẫn trong đội hình. Ở trận Arsenal thua Man City 3-6 tại Premier League, trung vệ Mertesacker cũng đã sừng sộ quát tháo Mesut Ozil. Lý do là ngôi sao người Đức không ra cảm ơn các CĐV nhà sau khi trận đấu kết thúc. Mertesacker đã gọi Ozil lại và chỉ thẳng mặt, mắng xối xả người đồng hương đang đi thẳng vào phòng thay đồ.

 

 Arsenal, arsenal luc duc, noi bo arsenal luc duc,Tomas Rosicky va chạm voi Lukas Podolski,Mesut Oezil bật Mathieu FlaminiNội bộ của Arsenal đang có dấu hiệu lục đục?

 

Tại trận lượt đi cũng giữa Arsenal và Bayern, sau tình huống Bayern phát động tấn công ở hiệp thi đấu thứ hai, Mesut Ozil và Mathieu Flamini đã có màn tranh cãi nảy lửa. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã chạy lại và hét vào mặt Ozil tỏ ý không hài lòng. Trong khi đó, cựu cầu thủ của Real cũng đáp trả đồng đội bằng cái vung tay và đẩy vào người Flamini.

 

Mọi việc chưa dừng lại, một tinh tiết khác đã xuất hiện trên sân tập khi Flamini tiếp tục cãi nhau với một đồng đội khác là Jack Wilshere trong một buổi tập luyện của Arsenal trước cuộc đối đầu với Sunderland. Cả 2 đã có những tranh luận nóng hơn mức cần thiết. Những cái vung tay và khuôn mặt nhăn nhó của bộ đôi cầu thủ Arsenal chứng minh họ đã không còn giữ được bình tĩnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsenal arsenal luc duc noi bo arsenal luc duc Tomas Rosicky va chạm voi Lukas Podolski Mesut Oezil bật Mathieu Flamini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT