Quảng cáo

Những màn so tài đầy hấp dẫn tại tứ kết Sudico Cup 2017

Thứ bảy, 06/05/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 8 đội bóng mạnh nhất được kỳ vọng sẽ tạo nên một vòng tứ kết đầy hấp dẫn, căng thẳng trên sân bóng của trường ĐH Bách Khoa, Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa 2 đại gia Ocean và Cường Quốc. Ocean của ông bầu Dương "kon" được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Trong đội hình của Ocean có những hàng chuyên đã từng nhiều năm thi đấu ở V. League như Long "thổi", Tú "thổ", Hưng Esele… Sức mạnh của Ocean ở Sudico Cup 2017 còn được tăng thêm gấp bội khi họ có sự bổ sung bộ ba cự phách đến từ Trà Dilmah là Linh Becks, Ba Duy và Đại Cán.

Với những CĐV đã từng nhiều năm theo dõi bóng đá phong trào Hà thành, họ không còn lạ những màn chạm trán nảy lửa giữa Trà Dimah và Cường Quốc trong quá khứ. Đó là cuộc so tài giữa 2 trường phái: hoa mỹ, hào hoa của Trà Dimah và tinh quái, giàu sức chiến đấu của Cường Quốc. Giờ đây, khi trong đội hình của Ocean có những nhân tố Trà Dimah (chưa kể nhiều khả năng bầu Hồng và HLV Ngọc Anh “tệu” cũng sẽ có mặt trên sân để cổ vũ cho Ocean) thì cuộc đấu với Cường Quốc có Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Thiêm "Thái Bình"… sẽ rất hấp dẫn.

Một trận đấu khác cũng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ là màn trình diễn giữa Văn Minh và Du Lịch FC. Văn Minh đã gác nỗi buồn thi đấu bết bát ở Le League 2017 bằng màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng Sudico Cup 2017 (toàn thắng 3 trận). Sự thăng hoa của những ngôi sao Hoàn "lé", Hùng "con" và cả những tân binh Cường "phađin", Hùng “cọt” giúp Văn Minh thể hiện 1 lối chơi gắn kết và hiệu quả. Du Lịch FC cũng không vừa khi họ có thực lực với những cầu thủ tài năng và sự bổ sung rất chất lượng là Long Torres (Gia Việt), Thắng Xavi, Cường "kem", Cường "kun" (Thành Đồng).

Trong khi đó, tâm điểm của cuộc so tài giữa BIDV Quang Trung và MV Corp là màn đối đầu tay đôi giữa 2 ngôi sao: Sáng Persie (BIDV Quang Trung) và Tâm Kaka (MV Corp). Tinh thần của các cầu thủ MV Corp đang lên cao khi rất nhiều cầu thủ vừa giành chức vô địch giải Nghệ Tĩnh Open 2017 trong màu áo Ánh sáng Việt. BIDV Quang Trung được đánh giá cao hơn nhờ lối chơi gắn kết và đẹp mắt nhưng họ không được phép chủ quan bởi MV Corp luôn chơi rất hay ở những sân bóng rộng như sân Bách Khoa.

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 6/5/2017):

Ocean vs Cường Quốc (14h00)

Tùng Ân Hoa Lư vs Hà Tây FC (14h00)

BIDV Quang Trung vs MV Corp (15h20)

Văn Minh vs Du Lịch FC (15h20)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 Lịch thi đấu Sudico Cup 2017 Tứ kết Sudico Cup 2017 Bóng đá phủi Bóng đs phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo