Quảng cáo

NHM ‘sướng rơn’ vì VTV trực tiếp trận U19 Việt Nam và U19 Thái Lan

Thứ tư, 20/08/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những người yêu mến U19 Việt Nam đang rất sung sướng khi biết được thông tin kênh VTV6, Đài TH Việt Nam sẽ chính thức phát sóng trực tiếp trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

 

U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan,U19 Việt Nam đối đầu U19 Thái Lan, U19 Việt Nam quyết đánh bại U19 Thái Lan, U19 Việt Nam tự tin đánh bại U19 Thái Lan, VTV không truyền hình trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam vs U19 Thái LanVTV truyền hình trực tiếp trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan

 

Chứng kiến U19 Việt Nam thi đấu thăng hoa tại giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Brunei, Đài truyền hình Việt Nam đã có kế hoạch sẽ phát sóng những trận đấu ở vòng bán kết cũng như chung kết nếu Việt Nam tiến sâu vào giải. Sau khi các cầu thủ của chúng ta xuất sắc giành ngôi đầu bảng A và có mặt ở trận bán kết thì sự chờ đợi của CĐV nhà về việc được xem trực tiếp trên truyền hình càng tăng lên bội phần.

 

Biết được sự kỳ vọng rất lớn của NHM nước nhà nên Đài TH Việt Nam đã rất cố gắng để có thể truyền tải trận bán kết trên truyền hình. Sau mấy ngày làm việc thì VTV đã mua được bản quyền TH giải đấu cũng như hoàn tất những công đoạn để có thể truyền hình trực tiếp trận đấu này về Việt Nam.

 

Sau khi nhận được thông tin VTV sẽ phát sóng trận bán kết vào chiều tối ngày hôm nay thì những fanpage cùng hàng triệu NHM bóng đá nước nhà đã vô cùng hài lòng. Cơn ‘cuồng’ U19 Việt Nam đang rất cao nên những động tĩnh về đội bóng đều được NHM đặc biệt chú ý. Hy vọng với sự cố gắng cùng kỳ vọng từ VTV cũng như NHM nước nhà, U19 Việt Nam sẽ thi đấu thành công để có mặt ở trận chung kết.

 

Trước đó, với mục đích giúp CĐV nhà được tận mắt chứng kiến những thần tượng của mình thi đấu, một CĐV trong nước đã lên đường sang Brunei truyền trực tiếp lên kênh Youtube. Tuy nhiên, do dụng cụ sơ sài cùng việc không có được góc quay thuận lợi khiến những hình ảnh được truyền về có chất lượng xấu, ảnh hưởng đến quá trình theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan U19 Việt Nam và U19 Thái Lan U19 Việt Nam đối đầu U19 Thái Lan U19 Việt Nam quyết đánh bại U19 Thái Lan U19 Việt Nam tự tin đánh bại U19 Thái Lan VTV truyền hình trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT