Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Burnely vs Stoke City, 01h45 ngày 05/04

Thứ hai, 03/04/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Burnely vs Stoke City thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 05/04

Tỷ lệ kèo của trận đấu Burnely vs Stoke City, 01h45 ngày 05/04

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Phong độ Burnely


Phong độ Stoke City

Nhận định kèo

Thất bại 0-2 trước Tottenham Hotspur vòng đấu vừa qua khiến Burnley đang bước vào giai đọna khó khăn mùa giải này, bởi thất bại trên Burnley không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng hiện tại với 32 điểm có được sau 30 vòng đấu.

Khoảng cách giữa Burnley với nhóm xuống hạng hiện tại cũng đang bị thu hẹp lại với 5 điểm trên bảng xếp hạng hiện tại. Với thất bại trên thì Burnley đã phải nhận tổng cộng 16 thất bại tại mùa giải này thì trên sân nhà họ nhận 4 thất bại và 12 thất bại Burnley phải nhận trên sân khách, trong khi đó 9 chiến thắng mà Burnley có được đến thời điểm này là trên sân nhà của họ.

Vòng đấu thứ 31 này Burnley tiếp tục có lợi thế sân nhà để đón tiếp Stoke City, để sẽ là đối thủ có phần dễ chơi hơn so với Tottenham Hotspur vòng đấu trước, chính vì vậy Burnley cần tận dụng lợi thế sân nhà có được trước đối thủ này để hướng đến mục tiêu trụ hạng của họ tại mùa giải này.

Phía bên kia chiến tuyến thì Stoke City cũng không thể hiện được gì nhiều trong thời gian vừa qua, thất bại 0-2 trước Leicester City vòng đấu vừa qua là thất bại thứ 2 liên tiếp mà Stoke City phải nhận.

Trước đó Stoke City phải nhận thất bại trước Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng, thành tích trên khiến Stoke City vẫn dậm chân tại chổ với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng hiện tại với 36 điểm có được sau 30 vòng đấu, xong vji trí này cũng đang bị đe dọa bởi đối thủ xếp ngay sau họ là Southampton và Bournemouth.

Trên thực tế mùa giải này cũng không quá tồi với Stoke City bởi họ có được 9 trận thắng và với 36 điểm hiện tại Stoke City có được khoảng cách 9 điểm khá an toàn với nhóm xuống hạng. Vòng đấu này Stoke City phải làm khách trước Burnley có được khá nhiều thành tích sân nhà tốt, đây sẽ là trận đấu đầy khó khăn tiếp theo với Stoke City bởi phong độ sân khách của họ là không thật sự tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnely vs Stoke City Nhận định Burnely vs Stoke City Tỷ lệ Burnely vs Stoke City Nhận định bóng đá Tỷ lệ kèo Tỷ lệ kèo cược
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo