Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008 thất nghiệp

Thứ năm, 12/11/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng cùng ĐT Việt Nam và B.Bình Dương gặt hái được rất nhiều danh hiệu nhưng Huỳnh Quang Thanh đang phải vất vả trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

ĐT.LA hội quân trở lại vào ngày 21-10 vừa rồi ở “đại bản doanh” Bến Lức, bắt đầu quá trình tập huấn nặng về chuyên môn, thể lực và tham dự BTV Cup ở Bình Dương, đồng thời có thêm chuyến tập huấn ở biển Vũng Tàu quen thuộc, thi đấu một số trận giao hữu để đánh giá chất lượng đội hình.

AFF Suzuki Cup 2008, Huỳnh Quang Thanh, ĐT Việt Nam, B.Bình Dương, Đồng Tâm Long An, Bóng đá Việt Nam

Huỳnh Quang Thanh chưa tìm được bến đỗ mới

Như mọi khi, tính truyền thống dùng cầu thủ trẻ được lãnh đạo CLB ưu tiên, bởi lẽ điều đó vừa mở ra cơ hội cho lứa sau của những Nhật Tân, Tấn Tài, Hoài Nam, Bảo Anh… thể hiện mình, vừa tiết kiệm các khoản chi tiêu trong bối cảnh khó khăn về tài chính.

Chia tay Thanh Hải, Chí Công và Souleymane Diabate, đồng thời không tái ký hợp đồng với Quang Thanh và Thanh Giang, lực lượng của “ngựa ô” ĐT.LA trước thềm mùa giải mới biến động khá mạnh. Song, điều đó lại mở ra cho nhiều gương mặt trẻ có cơ hội thử sức ở đấu trường khắc nghiệt…

Đại diện CLB ĐT.LA cho biết: “Chúng tôi sẽ không tái ký hợp đồng với trung vệ Phan Thanh Giang và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh”. Được biết, việc chia tay 2 cầu thủ này của ĐT.LA là nhằm đưa các cầu thủ trẻ lên thử lửa ở V.League 2016.

Huỳnh Quang Thành từng là một trong những người hùng cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 và trước đó là lọt vào tứ kết Asian Cup 2007. Quang Thanh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong một thập kỷ trở lại đây. Trước khi chuyển đến chơi cho ĐT.LA ở các mùa giải 2013 -2015, Quang Thanh từng khoác áo Ngân hàng Đông Á (2003-2005) và B.BD (2005-2013).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Suzuki Cup 2008 Huỳnh Quang Thanh ĐT Việt Nam B.Bình Dương Đồng Tâm Long An Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT