Quảng cáo

MU mất khoản tiền lớn để thanh lý Schweinsteiger

Thứ ba, 13/09/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd đã chấp nhận bỏ ra khoảng 6,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Đức - Bastian Schweinsteiger.

Huấn luyện viên Jose Mourinho không đăng ký tiền vệ người Đức dự cúp châu Âu giai đoạn đầu mùa này. Điều đó thêm một lần nữa cho thấy tương lai của anh ở MU là không rõ ràng.

Lý do được nhiều người nghĩ đến đầu tiên là về mặt chuyên môn, tuy nhiên theo tiết lộ mới đây, thực tế Man United và Mourinho đã chiếu theo điều lệ của UEFA để đưa ra danh sách của mình.

HLV Mourinho tuyên bố sốc về Schweinsteiger,HLV Mourinho, Schweinsteiger, tiền vệ Schweinsteiger, chuyển nhượng MU, tin tức MU, quỷ đỏ, old trafford

MU sẵn sàng chi tiền để thanh lý hợp đồng của  Bastian Schweinsteiger

Theo đó, một câu lạc bộ chỉ được đăng ký 21 cầu thủ không được ‘huấn luyện bởi chính câu lạc bộ đó’. Cụ thể với UEFA, một cầu thủ không được ‘huấn luyện bởi chính câu lạc bộ đó’ là người có ít hơn 3 mùa giải chính thức thi đấu cho CLB trong độ tuổi từ 15 đến 21.

Không được trọng dụng ở Ngoại hạng Anh, Bastian Schweinsteiger mất luôn cơ hội để chứng tỏ khả năng tại Europa League. Trước viễn cảnh này, Man Utd đang làm những thủ tục cuối cùng để chia tay ngôi sao người Đức.

Cụ thể, tờ Manchestereveningnews cho biết Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 6,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Bastian Schweinsteiger. Ngoài Schweinsteiger, Quỷ đỏ còn mất thêm 8.4 triệu bảng để bù hợp đồng còn thời hạn 1 năm với cựu HLV Van Gaal.

Phải chi tiền để thanh lý người thừa nhưng Man Utd không phải quá lo lắng khi họ vẫn nằm trong top đầu về doanh thu. Theo báo cáo tài chính vừa công bố, MU cũng trở thành đội bóng đầu tiên của Anh đạt tổng doanh thu 515 triệu bảng. Đây là con số kỷ lục của một CLB Anh trong năm tài khóa. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ thành Manchester chỉ xếp thứ hai thế giới, sau Barca của Tây Ban Nha với 571 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm