Quảng cáo

Mourinho thừa nhận điều khiến NHM Man Utd lo lắng

Thứ hai, 13/02/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, nếu các cầu thủ Man Utd không thi đấu tập trung thì cơ hội để chen chân vào top 4 giải Ngoại hạng Anh 2016/17 là rất khó khăn.

Ở mùa giải này, Man Utd đã thi đấu không tốt, dù rằng có sự tăng cường lực lượng đáng kể hồi đầu mùa với sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho cùng các ngôi sao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitarya. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 48 điểm. Đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt kém đội đứng thứ 4 là Liverpool 1 điểm. Đó là một khoảng cách có thể san bằng khi mùa giải vẫn còn khá dài.

HLV Mourinho yêu cầu học trò tập trung nếu không muốn nằm ngoài top 4 NHA

Tuy nhiên trước viễn cảnh phải thi đấu ở nhiều mặt trận, HLV Mourinho khá lo lắng cho cơ hội giành tấm vé tham dự Champions League của Quỷ đỏ. Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ phải cày ải liên tục với mật độ thi đấu giày đặc. Cụ thể, giữa tuần này, MU đón tiếp St.Etienne trên sân nhà Old Trafford tại Europa League và sau đó là trận lượt về trên đất Pháp diễn ra 6 ngày sau đó. Xen giữa 2 trận đấu với St.Etienne, Man Utd còn phải đụng độ Blackburn Rovers tại vòng 5 cúp FA và sau đó là trận chung kết League Cup với Southampton.

Phát biểu trước trận gặp St.Etienne, HLV Mourinho cho hay: “Nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách và gây sức ép lên Man Utd khi chúng tôi phải bận đấu cúp. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, không thể trách cứ ai về điều đó vì chúng tôi muốn tham dự các giải đấu còn lại. Trước mắt Man Utd sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại Europa League và trận chung kết League Cup.

Các cầu thủ Man Utd sẽ phải thi đấu nỗ lực hết khả năng, nếu không làm được điều này, cơ hội để chúng tôi nằm trong top 4 giải Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc là điều không thể.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT