Quảng cáo

Mourinho sửa sai cho Sir Alex bằng sao Man City

Thứ bảy, 29/04/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho sửa sai cho Sir Alex bằng sao Man City; Antonio Conte thừa nhận nguy cơ mất Hazard… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 29/4.

Mourinho sửa sai cho Sir Alex bằng sao Man City

Năm 2006, Hart gia nhập Man City từ CLB Shrewsbury Town của giải hạng 4 với mức giá chuyển nhượng chỉ 100.000 bảng sau khi bị Manchester United từ chối. Sau đó, Hart trở thành siêu thủ môn hàng đầu nước Anh và Man City trước khi bị Pep Guardiola ruồng bỏ vào hè năm ngoái.

Hơn một thập niên sau, Mourinho có thể sửa sai cho Sir Alex. Trong bối cảnh trái tim De Gea đang hướng về Madrid, "Người đặc biệt" rất cần một thủ môn thay thế xứng tầm. Lúc này, Hart sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo. Nếu MU nghiêm túc, họ sẽ giành được chữ ký ngôi sao 30 tuổi.

Antonio Conte thừa nhận nguy cơ mất Hazard

Cá nhân HLV Antonio Conte tất nhiên không muốn mất cầu thủ quan trọng như Hazard. Nhưng trước báo giới, ông phải thừa nhận nguy cơ ấy và khẳng định mình không có quyền quyết định. “Tôi không có quyền quyết định tương lai của Hazard và các cầu thủ khác ở Chelsea. Trong tình huống này, CLB sẽ có tiếng nói cuối cùng. Tôi không thể đưa ra quan điểm cá nhân.

Nếu Hazard muốn ra đi, CLB cũng khó lòng ngăn cản. Nhưng tôi nghĩ Hazard đang hạnh phúc ở Chelsea và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi cũng cho rằng gia đình của cậu ấy cảm thấy thoải mái ở London. CĐV yêu mến Hazard và đấy là những tín hiệu tích cực để cậu ấy quyết định ở lại”, HLV Antonio Conte chia sẻ.

Newcastle giữ chân Benitez

Newcastle hiện đang ra sức giữ chân HLV Rafael Benitez sau khi xuất hiện thông tin cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn ra đi. Newcastle vừa mới giành vé thắng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Thiago ra điều kiện để rời Bayern

Tiền vệ Thiago Alcantara vừa chia sẻ rằng anh sẽ chỉ chấp nhận chia tay “Hùm xám” nếu cùng đội bóng này ít nhất 1 lần đăng quang tại Champions League. Cựu cầu thủ của Barcelona đã giành 3 chức vô địch Bundesliga vừa gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” đến năm 2021.

Crystal Palace trao “thưởng nóng” cho “Big Sam”

Theo truyền thông Anh quốc, nếu giúp đội chủ sân Selhurst Park trụ lại ở Premier League mùa này thì HLV Sam Allardyce sẽ được đội bóng thưởng 2 triệu bảng. Hiện Crystal Palace đã có 38 điểm sau 34 trận và chỉ còn cách mục tiêu trụ hạng có 2 điểm (40 điểm là số điểm tối thiểu một CLB ở lại với giải Ngoại hạng). Đêm nay, thầy trò “Big Sam” sẽ tiếp đón Burnley lúc 23h30 (giờ Việt Nam) ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng Hart đến MU MU chiêu mộ Hart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo