Quảng cáo

Mourinho ra thông báo mua sắm cuối của Quỷ đỏ

Thứ bảy, 19/08/2017 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ra thông báo mua sắm cuối của Quỷ đỏ; Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Sanchez…là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 19/8.

Mourinho ra thông báo mua sắm cuối của Quỷ đỏ

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, Mourinho thừa nhận tình thế khó khăn của Man Utd trên thị trường và nhấn mạnh ông sẽ không gây sức ép đòi hỏi BLĐ Quỷ đỏ mua thêm người bằng được. HLV người Bồ Đào Nha nói: “Nếu chúng tôi không tham gia thị trường nữa thì tôi cũng không sao. Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải này.

Tôi không nghĩ chúng tôi còn ở trên thị trường trừ khi có một điều gì đó đẩy chúng tôi trở lại với nó. Tôi đã nói với Mr Woodward kế hoạch của tôi là chiêu mộ 4 tân binh. Nhưng tôi cũng nói ông ấy cứ bình tĩnh và làm những gì tốt nhất cho CLB. Tôi hoàn toàn không gây bất cứ áp lực gì về vấn đề này”.

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Sanchez

Sau một thời gian dài im tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Tottenham đã bất ngờ chiêu mộ trung vệ 21 tuổi người Colombia, Davinson Sanchez từ CLB Hà Lan, Ajax.

Trên trang chủ CLB, Tottenham thông báo họ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Sanchez với Ajax. Cầu thủ này cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký hợp đồng 6 năm với đội bóng và xin giấy phép lao động tại Anh. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng nguồn tin uy tín BBC Sport cho biết Spurs mất 42 triệu bảng trong thương vụ này.

Liverpool từ chối đề nghị siêu khủng vụ Coutinho

Sau khi bán Neymar cho PSG, Barcelona đang làm tất cả tìm người thay thế. Trong đó, Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Thế nhưng, mọi việc đang diễn ra không theo ý muốn của Barcelona. Bất chấp việc

Coutinho đã nộp đơn xin rời khỏi Anfield, Liverpool vẫn thể hiện thái độ cứng rắn ở vụ này. Cách đây ít giờ, Liverpool vừa từ chối đề nghị thứ 3 của Barcelona trị giá tới 114 triệu bảng (125 triệu euro). Trước đó, Barcelona đã bị từ chối đề nghị 70 và 90 triệu bảng ở thương vụ này.

Lời mời khó cưỡng của Man City tới cựu sao M.U

Theo Mirror và SportMail, Man City không từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jonny Evans nên đã sẵn sàng nâng mức giá đề nghị lên 22 triệu bảng. Nếu tính cả chi phí phát sinh, West Brom có thể nhận đủ 25 triệu bảng.

Đây có thể xem là thương vụ hời đối với West Brom bởi khi chiêu mộ Jonny Evans từ Man Utd hồi mùa hè năm 2015, họ chỉ phải bỏ ra chưa đầy 8 triệu bảng. Ngoài West Brom, Evans cũng hưởng lợi bởi theo SportMail, Man City đã sẵn sàng trả mức lương gấp đôi cho trung vệ này (từ 75 nghìn bảng tuần lên 150 nghìn bảng/tuần).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT