Moon FC khẳng định sức mạnh ở sân chơi 11

Thứ ba, 21/07/2015 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng chọn sân 11 để rèn quân nên không quá bất ngờ khi Moon FC tiếp tục có màn thể hiện tốt ở những trận giao hữu gần đây.

Bóng đá phủi, Moon FC, HPL - S3, Moon FC khẳng định sức mạnh, Bóng đá phủi Hà Nội, Phủi Hà NộiMoon FC và Đại Thắng FC đã cống hiến cho khán giả một trận giao hữu kịch tính.

So với những đội bóng ‘phủi’ sân 7 có số ở Hà Nội thì Moon FC là một anh ‘lính mới’, tuy nhiên sân chơi 11 lại là một phạm trù hoàn toàn khác. Ngày mới thành lập, BHL của Moon đã quyết định, hướng đội bóng đến sân chơi lớn để học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm.

Nếu nói về chuyên môn thì về con người, Moon không thua đội nào cả. Dù vậy, vì nhiều lý do khác nhau nên họ không chọn sân mini với cái chất ‘phủi’ truyền thống là sân chơi thường xuyên. Đó là một thiệt thòi nhưng cũng là cơ hội để quân của Moon có dịp thi đấu, cọ xát với những cầu thủ ăn tập chuyên nghiệp.

Không chỉ tham gia những giải đấu giao hữu tại Hà Nội mà Moon còn thường xuyên tổ chức đi du đấu ở các tỉnh bạn, nhằm giúp các cầu thủ học hỏi kinh nghiệm cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết.

Mới đây, với tư cách là nhà VĐ FTH Cup 2014, Moon FC có trận giao hữu với Đại Thắng FC – nhà vô địch Halida Cup 2014 (thể lệ sân 11) tại SVĐ tỉnh Thanh Hóa.

Dù đối đầu với đối thủ có dàn cầu thủ từng thi đấu chuyên nghiệp như: Thành Luân (CLB Thanh Hóa) Minh Nam (Thanh Niên HN) Hoàng Minh (CATP HCM), Văn Thuân (CLB Thanh Hóa), Văn Tuấn (CLB Thanh Hóa)… nhưng Moon đã có một trận đấu tuyệt hay.

Những người ghi bàn cho Moon là Khắc Dũng, Trung Đức, Mạnh Hùng. Bên kia chiến tuyến, Hoàng Minh, Thành Luân, Lê Minh Nam cũng kịp tỏa sáng để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

Một số hình ảnh đẹp của trận giao hữu giữa Moon FC và Đại Thắng FC.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá phủi Moon FC HPL - S3 Moon FC khẳng định sức mạnh Bóng đá phủi Hà Nội Phủi Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT