Quảng cáo

Manchester United chấp nhận yêu sách của Real Madrid

Thứ hai, 24/03/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian hoàn tất định giá cầu thủ, BLĐ đội bóng nửa Đỏ thành Manchester quyết định chấp thuận yêu cầu mua đứt chứ không cho mượn của Real Madrid về thương vụ Fabio Coentrao.

 

Video bóng đá: Lý do vì sao Fabio Coentrao được M.U thèm muốn


Nhớ lại trong phiên chợ Hè năm ngoài, Quỷ đỏ gần như thành công trong việc có được chữ kí của cầu thủ hiện đang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Song vì gặp một vài trục trặc về giấy tờ nên ngôi sao 26 tuổi này đành chấp nhận ở lại Bernabeu.

 

Về phía đội bóng sở hữu tuyển thủ Fabio Coentrao tiết lộ sẽ “nhả” người nếu chiêu mộ thành công tài năng trẻ Alberto Moreno của Sevilla trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Hơn ai hết, HLV David Moyes mong mỏi thương vụ này thành công hơn cả.  Đến Old Trafford, tuyển thủ người Bồ sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, bởi ở Madrid anh khó lòng cạnh tranh với hậu vệ Carvajal đang chơi rất lên chân hoặc là bản hợp đồng mới Moreno.

 

david moyes vs Coentrao, moyes noi ve Coentrao, Real Madrid de Coentrao den Man Utd , Coentrao den man utd , Coentrao roi real madrid , Coentrao gia nhap man utd , Real Madrid CF, Coentrao co gia 10 trieu bangMan utd sẽ chi 10 triệu bảng để có được Fabio Coentrao

 

Mặt khác trong khi đang loay hoay với thương vụ chèo kéo sao trẻ Southampton, Luke Shaw với mức giá 30 triệu bảng thì phương án Fabio Coentrao có vẻ “ngon-bổ-rẻ” hơn rất nhiều, vì phía Real chỉ cần có 10 triệu bảng để Coentrao ra đi. Nếu có được hậu vệ cánh đắt giá thứ hai thế giới, chỉ sau có Dani Alves của Barca, chiến lược gia người Scotland sẽ an tâm hơn một khi lão tướng Patrick Evra có quyết định gia hạn hợp đồng hay không.

 

Với hy vọng lần thứ 3 hỏi mua Coentrao, các ĐKVĐ Premier League sẽ thành công trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ tài năng mang áo số 5 của Kền kền trắng trong thời gian sớm nhất.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes vs Coentrao moyes noi ve Coentrao Real Madrid de Coentrao den Man Utd Coentrao den man utd Coentrao roi real madrid Coentrao gia nhap man utd Real Madrid CF Coentrao co gia 10 trieu bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT