Quảng cáo

Man Utd và đội hình dự kiến đấu Celta Vigo

Thứ năm, 04/05/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đang thực sự phải đối mặt với bài toán khó về nhân sự trước cuộc chiến với Celta Vigo trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League sắp tới khi Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford đang dần biến thành một bệnh viện thực sự.

Sau trận hòa trước Swansea cuối tuần trước, Người đặc biệt đã cay đắng trả lời phỏng vấn rằng các học trò của ông đến đi toilet cũng có thể gặp chấn thương. Điều này nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng đây lại chính là vấn đề lớn nhất của Man Utd hiện tại khi danh sách chấn thương của đội chủ sân Old Trafford ngày một kéo dài, đặc biệt là ở hàng thủ khi ông Jose Mourinho gần như không còn bất cứ sự lựa chọn nào cho vị trí trung vệ.

Những cái tên tại hàng thủ M.U như Bailly, Smalling, Shaw, Marcos Rojo hay thậm chí cả những cầu thủ dự bị như Phil Jones, Fosu – Mensah đều không thể ra sân thi đấu. Trong khi đó, hàng công của M.U cũng không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng bậc nhất là Juan Mata và Ibrahimovic.

Trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha, rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải kéo 2 hậu vệ cánh của mình là Daley Blind và Matteo Darmian bó vào chơi với vai trò trung vệ, bên cạnh đó, Ashley Young sẽ phải tiếp tục xuống chơi ở vị trí hậu vệ trái như trong trận đấu với Swansea.

Đây thật sự là một canh bạc mà HLV Jose Mourinho buộc phải đánh cược khi trong tay ông chỉ còn một trung vệ duy nhất là Tuanzebe, nhưng có lẽ nhà cầm quân này khó có thể đặt niềm tin vào một cầu thủ còn chưa đầy 20 tuổi thi đấu trong một trận cầu quan trọng.

Trong khi đó, tuyến giữa của M.U sẽ là niềm hy vọng lớn nhất khi rất có thể Paul Pogba sẽ chính thức quay trở lại trong trận đấu sắp tới, ngoài ra phong độ tốt của Herrera cũng sẽ giúp cũng sẽ giúp lối chơi của Manchester United được vận hành trơn tru hơn. Mặc dù vậy, hàng tiền vệ dù có thi đấu tốt đến bao nhiêu cũng khó có thể mang lại chiến thắng khi hàng công của Man Utd cứ thi đấu bế tắc như trong trận đấu với Swansea.

Nhìn cái cách mà Rooney, Martial, Lingard hay kể cả cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt như Marcus Rashford loay hoay trước khung thành Fabiansky cũng đã đủ để cho thấy hàng công của M.U trở nên thiếu sắc bén đến nhường nào khi không có sự hiện diện của 2 trong số những chân sút hàng đầu của họ tại mùa giải này là Ibrahimovic và Juan Mata.

Với mục tiêu lên ngôi vô địch Europa League, thử thách lớn nhất mà thầy trò HLV Jose Mourinho phải vượt qua có lẽ không phải là Celta Vigo nữa mà là chính vấn nạn chấn thương đang hoành hành dữ dội. Nếu muốn giành một kết quả có lợi trên đất Tây Ban Nha thì có lẽ nhà cầm quân cần phải có một chiến thuật sắp xếp đội hình hợp lý nhất với những cái tên còn lại trong đội hình.

Đội hình dự kiến của Man Utd trong trận bán kết với Celta Vigo:

Romero – Valencia, Darmian, Blind, Young – Pogba, Herrera, Fellaini, Mkhitaryan, Martial - Rashford

 

Gia Long

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Europa League Lịch thi đấu Bán kết Europa League MU vs Celta Vigo trực tiếp MU vs Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT