Quảng cáo

Man Utd sắp có trung vệ giá rẻ chất lượng cao

Thứ năm, 13/11/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ người đại diện của trung vệ Ron Vlaar thì thân chủ của mình đã sẵn sàng chia tay Aston Villa để tái hợp cùng ông thầy cũ Van Gaal ở Man Utd.

Ron Vlaar, Man utd, Ron Vlaar đến man utd, man utd chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar chia tay aston villaRon Vlaar sắp là người của Man Utd

Chia sẻ trên tờ Express (Anh), người đại diện của trung vệ Ron Vlaar tiết lộ rằng thân chủ của ông đã chuẩn bị chia tay Aston Villa để chuyển đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mức giá mà Quỷ đỏ thành Manchester phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 4 triệu bảng.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Việc Man Utd chiêu mộ Ron Vlaar là điều được dự báo từ trước khi hàng thủ của đội bóng này đang thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục. Ngoài ra có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương cùng non yếu kinh nghiệm khiến họ nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn.

Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Tận dụng mối quan hệ thân thiết khi cả hai cùng làm việc ở ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công Ron Vlaar. Nếu thông tin này là chính xác thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Năm nay 29 tuổi, Ron Vlaar đang bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh cũng như trong màu áo ĐT Hà Lan của Ron Vlaar sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ron Vlaar Man utd Ron Vlaar đến man utd man utd chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar chia tay aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT