Quảng cáo

Man City nhắm được người thay Pellegrini

Thứ hai, 16/03/2015 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Daily Express, Man City đang có ý định đưa HLV Rafael Benitez về Etihad để thay thế Manuel Pellegrini vào cuối mùa bóng năm nay.

Manuel Pellegrini, Manuel Pellegrini bị sa thải, Man City sa thải Manuel Pellegrini, Man city bổ nhiệm Rafael Benitez, Rafael Benitez  trở lại Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh Man City nhắm Rafael Benitez thay thế cho Pellegrini 

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh – Man City đang thể hiện một phong độ vô cùng bạc nhược. Tính đến thời điểm này, The Citizens đã bị loại khỏi FA Cup, League Cup và khó có thể lật ngược thế cờ ở Champions League.

Đấu trường Ngoại hạng Anh cũng rất khó khăn, sau trận thua 1-0 trước Burnley, Man City đã để Chelsea bỏ xa 6 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chứng kiến những gì đội chủ sân Etihad đang thể hiện và mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu thì cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch là quá mong manh.

Video clip bàn thắng: Burnley vs Man City (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Đội bóng sa sút chắc chắn HLV trưởng phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Theo báo chí Anh, Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak đang liên hệ với những chiến lược gia xuất sắc nhất để thay thế cho Pellegrini.

Từng tiếp cận những HLV tên tuổi như Ancelotti, Diego Simeone và Pep Guardiola nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên Man City không thể hoàn thành mục tiêu. Đứng trước điều này, Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak đã chuyển hướng sang Rafael Benitez bên phía Napoli.

Những thành tích ở các giải đấu cúp của HLV Rafael Benitez giúp ông nhận được cảm tình từ các ông chủ Man City. Ngoài ra chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang gặp những khó khăn nhất định ở Italia và nhiều lần bóng gió muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Phía Man City cũng như HLV Rafael Benitez chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin mà Daily Express đăng tải nhưng nếu đội bóng Anh cứ thi đấu sa sút như thời gian qua thì viễn cảnh Benitez thay thế cho Pellegrini cũng là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini Manuel Pellegrini bị sa thải Man City sa thải Manuel Pellegrini Man city bổ nhiệm Rafael Benitez Rafael Benitez trở lại Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT