Quảng cáo

Man City có nguy cơ mất David Silva ở trận đối đầu với Arsenal

Thứ sáu, 28/03/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối tuần này Man City sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng với Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh nhưng họ đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của ‘nhạc trưởng’ David Silva.

 

Video bóng đá: David Silva bỏ lỡ khó tin

 

Chiến thắng 3-0 trước Man Utd trên sân Old Trafford vừa qua thật sự rất quan trọng với Man City. Ngoài ý nghĩa tinh thần khi hạ gục người hàng xóm từng nhiều năm mình phải núp bóng, Man City còn có 3 điểm quan trọng để tiếp tục gây sức ép lên Chelsea. Nhờ chiến thắng đó nên Man City đang có lợi thế đáng kể về điểm cũng như hiệu số so với đối thủ đáng ngại nhất là Chelsea .

 David Silva, Man City, man city vs arsenal, trực tiếp arsenal vs man city, David Silva dinh chan thuong, David Silva lo trạn găp arsenal, ngoai hang AnhMan City nhận “hung tin” từ  David Silva

 

Sau trận đấu với MU, Man City tiếp tục có cuộc đụng độ quan trọng với Arsenal. Dù ở trận lượt đi Man City đã thắng Arsenal 6-3 nhưng làm khách đến sân Emirates chưa bao giờ là điều dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào.

 

Trong bối cảnh này, Man City lại đang phải đau đầu với những chấn thương của trụ cột khi nhạc trưởng David Silva và tiền đạo chủ lực Sergio Aguero có nguy cơ không thể bình phục chấn thương để góp mặt. Ở trận đấu bù giữa tuần qua, tuyển thủ người Tây Ban Nha cố gắng thi đấu trong trận derby Manchester và dính chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, các bác sỹ của CLB chủ sân Etihad phải chờ trước khi đưa ra quyết định có hay không đồng ý để Silva ra sân vào cuối tuần gặp Arsenal.

 

Trong trường hợp không có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, đây sẽ là tổn thất rất lớn về lực lượng đối với Man xanh. Ở Premier League mùa giải năm nay, David Silva đã đóng góp 5 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đồng đội. Hiện tại, cựu cầu thủ Valencia là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Pellegrini.

 

Còn với chấn thương gân kheo mà Sergio Aguero gặp phải thì tiền đạo này cũng sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu quan trọng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Silva Man City man city vs arsenal trực tiếp arsenal vs man city David Silva dinh chan thuong David Silva lo trạn găp arsenal ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT